:::     :::

อันเชล็อตติเตรียมโรเตชั่นช่วง3เกมก่อนเบรคทีมชาติ

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เตรียมหมุนเวียนนักเตะลงสนามตามความเหมาะสมระหว่าง เรอัล มาดริด ลงเล่น 3 เกมในรอบสัปดาห์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะตามความเหมาะสมสำหรับการลงเล่น 3 เกมในรอบหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยเกมรับมือ ราโย บาเยกาโน่ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ในขณะนี้เราทำได้ดีในบ้าน มันจะคอยช่วยเราเสมอ มันคือบ้านของเรา และตอนนี้เราสามารถเล่นเกมที่ดีและรักษาความเป็นผู้นำได้' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

เมื่อถูกถามว่า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า จะกลับมาเล่นแดนกลางอีกครั้งหรือไม่ หลัง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ บาดเจ็บเท้าจากเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2 เดือน 

'เขาเป็นหนึ่งในทางเลือก, ใช่ บางครั้งเราเล่นแบบมิดฟิลด์คู่กลางในบางเกม เขาเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับ ชูอาเมนี่ มากที่สุด'

เรอัล มาดริด กำลังจะลงเล่น 3 เกมต่อเนื่องไล่จาก ราโย บาเยกาโน่ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ต่อด้วยเกมรับมือ บราก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน  ตบท้ายด้วยเกมรับมือ บาเลนเซีย บนเวทีลีกาในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนก่อนเข้าสู่ช่วงเบรคทีมชาติ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่าจะมีการโรเตชั่นตามความเหมาะสมในช่วงเวลาดังกล่าว

'จะมีการโรเตชั่นใน 3 เกมนี้ แต่สิ่งสำคัญอันดับแรกคือเกมวันพรุ่งนี้ ซึ่งเรากำลังเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งและมีระบบการจัดการที่ดีมาก สิ่งสำคัญคือการคว้าชัยชนะในวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกัน'

'มันเป็นเวลาที่จะสร้างผลกระทบครั้งใหญ่ใน 3 เกมนี้ ทั้งในลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงการทำผลงานฝืดของสองกองหน้าทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส ที่ทำประตูน้อยกว่า จูด เบลลิงแฮม และ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู ว่า 'โรดรีโก้ และ วินิซิอุส จะทำประตูได้มากขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล พวกเขาจะทำประตูได้มากกว่า เบลลิงแฮม และ โฆเซลู เราไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น'

'สิ่งสำคัญคือเมื่อพวกเขาไม่อยู่ที่นั่น ยังมี เบลลิงแฮม และ โฆเซลู ที่กำลังทำผลงานได้ดี เราไม่รีบร้อนในเรื่องนี้'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังพูดถึงความสม่ำเสมอของ เบลลิงแฮม ว่า 'จนถึงตอนนี้เขายังไม่แสดงให้เห็นข้อผิดพลาดใดๆ เขาไม่จำเป็นต้องพัฒนา ในระดับนี้สิ่งสำคัญคือความต่อเนื่อง สิ่งที่สร้างความแตกต่างให้กับนักเตะที่ยอดเยี่ยมคือความต่อเนื่องในการแข่งขัน ในขณะนี้เขามีมันอยู่แล้ว' 

'ผมยังเน้นย้ำถึงงานที่เขาทำทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล งานทางกายภาพของเขาสูงมากสำหรับผู้เล่นที่มีคุณสมบัติเหล่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด