:::     :::

เป๊ปชมโดกูความเข้าใจเกมสุดยอด

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาชื่นชม เฌเรมี่ โดกู ว่ามีความเข้าใจเกมดีมาก หลังโชว์ผลงานยิง 1 จ่าย 4 ในกมถล่ม บอร์นมัธ 6-1

"สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจที่สุดคือการที่เรารู้ถึงความสามารถของเขา แต่เขาฉลาดแค่ไหนเมื่อเขาต้องตัดสินใจ มันดีมาก บางครั้งเขาดึงตัวประกบไป 2 หรือ 3 คนเลย และการตัดสินใจของเขาก็ดีมากกับการจ่ายบอลที่พิเศษ"

"ผมรู้สึกว่าเขาเข้าใจทุกอย่าง ดังนั้นเราจึงพอจะคอมเมนต์ได้ว่าบางทีคุณน่าจะทำแบบนี้และไตร่ตรองและเขาก็ตอบตกลงและนำไปใช้ในทันที เขาเข้าใจเกมดีมาก เขาเป็นตัวอันตรายอย่างน่าเหลือเชื่อ ดุดันรอบๆ กรอบเขตโทษ ผมไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนทักษะที่เขามี แต่จนถึงตอนนี้ทุกเกมที่เขาเล่น เขาเล่นได้ดีโดยเฉพาะกับเกมในบ้าน"

กับอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ "เขาข้อเท้าพลิก หวังว่าจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เราจะได้เห็นกันในวันถัดไป"

เมื่อทีมเสียประตู "มันเกิดขึ้น ฟุตบอลไม่ได้สมบูรณ์แบบ เราผิดพลาด เราจะแก้ไข"

กับความทะเยอทะยานของทีม "ทีมนี้เซอร์ไพรส์ผมมาก หลังผ่านไป 11 เกม เราใกล้แล้ว เราจะเห็นหลังอีกสุดสัปดาห์ จ่าฝูงลีก แชมเปี้ยนส์ลีก เราทำสิ่งที่เราต้องทำแล้ว วิธีที่เราซ้อม ความทุ่มเท และความมุ่งมั่น เรามีกัปตันทีมที่มีความเป็นผู้นำอย่างน่าทึ่ง ในการซ้อมทุกครั้งพวกเขารู้ว่าต้องเล่นให้ดี และพวกเขาคิดว่า 'ฉันต้องทำ ไม่งั้นเพื่อนของฉันก็จะได้เล่น' และนั่นคือความลับ พวกเขามีแพสชั่นที่จะเล่น และมาเล่นกันต่อในวันอังคารจากนั้นก็วันอาทิตย์ เราจะมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วระดับของเราจะเป็นเช่นไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด