:::     :::

ดีนี่ย์แนะโทนี่ย์เลือกไปสิงห์ดีกว่าซบปืน

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย ดีนี่ย์ อดีตกองหน้าของ วัตฟอร์ด แนะนำ ไอแวน โทนี่ย์ เหมาะกับการเล่นที่ เชลซี มากกว่าที่จะไปอยู่กับ อาร์เซน่อล

กองหน้าทีมชาติอังกฤษเตรียมกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งช่วงกลางเดือนมกราคม หลังชดใช้โทษแบนครบ 8 เดือน ท่ามกลางข่าวเรื่องความสนใจจากสโมสรดังร่วมลีก แต่ในมุมมองของ ดีนี่ย์ ชี้ว่าการย้ายไป "สิงห์บลูส์" เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากกว่าการไป "ปืนใหญ่"

"คำแนะนำของผมสำหรับเขาก็คือเข้าร่วมกับโปรเจ็คต์ที่เหมาะกับคุณ และนั่นคือที่ เชลซี" ดีนี่ย์ กล่าวกับ เดอะ ซัน "ปัญหาใหญ่ที่สุดของของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงเป็นตำแหน่งกองหน้า หลังจากใช้เงินไปแล้ว 1 พันล้านปอนด์ ไหนล่ะคนที่ยิงได้ 20 ประตูอย่างต่อเนื่อง?"

"แล้วอีกสัก 100 ล้านปอนด์เพื่อพวกเขาล่ะ? นั่นคือเรตสำหรับนักเตะระดับท็อปในทุกวันนี้ และผมคิดว่าข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์บวกกับ อ็อปชั่นเสริมทาง เบรนท์ฟอร์ด ก็คงยอมรับแล้ว"

"บางคนอาจจะแย้งว่า เชลซี เป็นสโมสรที่เป็นคณะละครสัตว์ ทำไมนักเตะคนไหนก็ตาม โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้เล่นมานานต้องการไปมีส่วนร่วมที่นั่น ในเมื่อพวกเขาวนเวียนอยู่กลางตารางและไม่ได้เล่นบอลยุโรป"

"แต่กองหน้าชั้นยอดมีแนวคิดและความเย่อหยิ่งที่แตกต่างออกไป, ไอแวน จะพิจารณาทีมนั้น สถานการณ์นั้นและคิดว่า 'ให้ฉันแสดงให้คุณเห็นว่าฉันนี่แหละตัวพ่อเลย'"

"เขาอาจจะเป็นส่วนที่ขาดหายไปในการไล่ล่าแชมป์ของ อาร์เซน่อล แต่พวกเขามีสไตล์ที่จะบังคับให้เขาต้องเปลี่ยนแนวทางการเล่นอย่างมาก การทำความคุ้นเคยกับการที่จะไม่ได้บอลมากเท่าที่ต้องการ หรือ มิเกล อาร์เตต้า จะต้องเปลี่ยนสไตล์ตัวเองสักหน่อย ซึ่งผมไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด