:::     :::

ปิโอลี่รับสมควรโดนแฟนบอลโห่ใส่หลังแพ้

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ยอมรับว่าสมควรที่จะโดนแฟนบอลโห่ใส่หลังความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ อูดิเนเซ่ 0-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 3 นัดที่ผ่านมา นับตั้งแต่กลับมาเล่นอีกครั้งหลังเบรกทีมชาติ เกมที่แล้วก็บุกนำ นาโปลี 2-0 แต่สุดท้ายกลับโดนตีเสมอและยังมาแพ้คาบ้านนัดนี้ซึ่งเป็นการพ่ายคารังนัดที่สองติดต่อกันหลังการปราชัยต่อ ยูเวนตุส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

จากผลงานในเกมล่าสุดสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลอย่างมากจนถึงขั้นส่งเสียงโห่ใส่เมื่อสิ้นเสียงนกหวีด ซึ่งทาง ปิโอลี่ ก็ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น

"สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราไม่ได้เล่นเกมในแบบที่เราทำได้หรือต้องการที่จะทำ ยิ่งเราเร่งเกมมากขึ้นเท่าไหร่ เราก็ยิ่งสูญเสียความชัดเจนและคุณภาพมากขึ้นเท่านั้น" ปิโอลี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"แม้ในสัปดาห์ที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจ อย่างน้อยก็ยังมีฟอร์มการเล่นที่ดี วันนี้เราเล่นไม่ดีและเราวุ่นวายเกินไป ตอนนี้เราต้องฟื้นฟูความเชื่อมั่นเพื่อเดินหน้าต่อและทำผลงานให้ดีมากขึ้นในหลายๆ สถานการณ์

"เราต้องทำให้ดีกว่านี้อีกมาก มันสมควรแล้วที่แฟนบอลจะส่งเสียงโห่ใส่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการพุ่งเป้ามาที่ผม เพราะนี่ไม่ได้ผลงานที่เราต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด