:::     :::

บีจีเอฟเปิดตัวหนุนทัพช้างศึก

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟ (BGF) เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ 
บีจีเอฟ (BGF) ภายใต้กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป บีจีเอฟ (BGF) จะให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายที่พัก สนามฝึกซ้อม และ การเดินทางของทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยมุ่งสู่ระดับโลก เป็น National Hero ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน
ในปี 2566-2567 ทีมชาติไทย มีการแข่งขันในรายการสำคัญมากมาย โดยเฉพาะทัวร์นาเมนท์ในระดับเอเชีย ต่อเนื่องไปจนถึงรายการที่สำคัญที่สุด คือ การแข่งขันรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2026 ที่จะเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน 2566 ไปจนถึงช่วงเดือน มิถุนายน 2567 และยังมีรายการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อย่างศึก เอเชียน คัพ 2023 ที่จะแข่งขันในช่วงเดือนมกราคม 2567 การเข้ามาสนับสนุนในครั้งนี้ของ BGF จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทีมชาติไทยในการเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อพร้อมกับการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้น 
นายกิตติศักดิ์ โชคลาภทวี ผู้บริหารกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส กล่าวว่า “บีจีเอฟมีความมุ่งมั่นที่จะพร้อมเดินหน้าพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพของนักฟุตบอลไทย อีกทั้งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งอำนวยความสะดวกในเรื่องที่พัก สนามแข่ง สนามฝึกซ้อม และการเดินทาง ว่าจะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมให้นักกีฬาสามารถประสบความสำเร็จในการแข่งขันได้ เราเชื่อมั่นว่าการเข้ามาให้การสนับสนุนของเราในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันวงการฟุตบอลไทยให้มีความพร้อมก้าวสู่เวทีระดับโลก อีกทั้งฟุตบอลยังเป็นกีฬามหาชน ที่เข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย บีจีเอฟ (BGF)  จึงอยากที่จะช่วยสนับสนุนให้ฟุตบอลทีมชาติไทย และวงการกีฬาไทยให้พัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด