:::     :::

ว้ากเนอร์ประสานบันเคโร่นำแมจิคทุบเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล บันเคโร่ ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีมีบทบาทสำคัญในการนำ ออร์แลนโด้ แมจิค โค่น แอลเอ เลเกอร์ส หลังการปราชัยต่อทีมม่วง-ทอง 7 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้

ออร์แลนโด้ แมจิค เปิดบ้านทุบ แอลเอ เลเกอร์ส 120-101 จากการประสานงานระหว่าง ฟร้านซ์ ว้ากเนอร์ และ เปาโล บันเคโร่ ที่ทำคนละ 26 และ 25 คะแนนตามลำดับเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ว้ากเนอร์ ทำ 26 แต้มกับ 5 แอสซิสต์ ขณะที่ บันเคโร่ ทำ 25 คะแนน, 10 แอสซิสต์ กับ 7 รีบาวน์ ส่วน โกก้า บีตัดเซ่ ช่วยทำ 10 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ โดย แมจิค ทำ 22 คะแนนจากการเสีย 17 เทิร์นโอเวอร์ของคู่แข่งและทิ้งห่างถึง 25 แต้มในช่วงท้ายควอเตอร์สาม 

มันเกิดขึ้นเพียง 5 วันหลัง เลเกอร์ส เอาชนะ แมจิค 106-103 ใน ลอส แอนเจลีส จากชัยชนะเมื่อวันเสาร์ทำให้ แมจิค หยุดสถิติพ่าย เลเกอร์ส 7 เกมติดต่อกันสำเร็จ 

'เราไม่มองไปที่ทีมอื่นและคิดว่าเราไม่สามารถเทียบเคียงได้' บันเคโร่ กล่าว 

ด้าน แอนโธนี่ เดวิส ทำมากสุดของ เลเกอร์ส 28 คะแนน, 13 รีบาวน์ และ 7 บล็อค ส่วน เลอบรอน เจมส์ ทำ 24 คะแนน, 9 รีบาวน์ กับ 5 แอสซิสต์ 

'นั่นเป็นเทรนด์ของเราอย่างแน่นอน การรีบาวน์เกมรุกและการทำคะแนนจากเทิร์นโอเวอร์ เราจะทำงานให้ดีในการหยุด จากนั้นการรีบาวน์ทำให้พวกเขาทำสกอร์ มันช่วยได้มากเมื่อคุณมีร่างกายที่ใหญ่ขึ้น ตอนนี้เรามี 3 ผู้เล่นที่รูปร่างใหญ่ขึ้นพร้อมการบาดเจ็บ มันจะช่วยได้ แต่นั่นเป็นวิธีหนึ่งที่เราต้องพิจารณาให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด