:::     :::

'ยัง'งัดฟอร์มเก่งครึ่งหลังนำฮอร์คส์บุกเชือดเพลิแกนส์

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร ยัง ฉายความเด่นในช่วงครึ่งหลังนำ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ บุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา

เทร ยัง การ์ดวัย 25 ปีทำผลงานโดดเด่นในช่วงครึ่งหลังก่อนจบเกมด้วยการทำ 22 คะแนนกับ 12 แอสซิสต์นำ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ บุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 123-105 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ยัง ทำเพียง 6 คะแนนโดยชู้ตลง 2 จาก 8 ครั้งในช่วงครึ่งแรก ก่อนการ์ดวัย 25 ปีจะคืนฟอร์มเก่งในช่วงครึ่งหลังและจบเกมด้วยการทำ 22 คะแนนกับ 12 แอสซิสต์ ขณะที่ เจเล็น จอห์นสัน ทำ 21 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ ส่วน ดีชอนเท เมอร์รี่ย์ ช่วยทำอีก 20 คะแนน นำ ฮอร์คส์ คว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันขยับสถิติเป็น 4-2

'ครึ่งหลัง ผมเล่นได้มากขึ้น แค่ดุดัน และเล่นกับเพื่อนร่วมทีม' ยัง กล่าว 'เราไม่ได้กังวลจริงๆ ว่าใครจะเป็นฝ่ายครองเกม หรือใครจะเป็นคนทำสกอร์สูงสุดในเกมนั้น เราแค่อยากชนะ'

'มันอาจจะเป็นคนอื่นอีกคืนหนึ่ง เราจะเล่นต่อไปในวิธีที่ถูกต้อง คอยป้อนให้มือร้อนแรง'

ส่วน ควินน์ สไนเดอร์ เฮดโค้ช ฮอร์คส์ กล่าวว่า 'เราพลาดการชู้ตต่างๆในช่วงต้น และพลาดเลย์อัพบางครั้ง และเราเล่นผ่านมันไปได้ ซึ่งผมคิดว่ามันดีจริงๆ' ก่อนจะกล่าวถึงความพยายามในการป้องกันของ ดีอันเดร ฮันเตอร์ จนทำให้นิ้วหลุดระหว่างและยังเล่นผ่านมันไปได้

'สิ่งที่ เดร ทำเมื่อคืนนี้ เอามันไปไว้หน้าแรกเลย เมื่อเขากลับมา งานป้องกันที่เขาทำนั้นยอดเยี่ยมมาก และมันช่วยยกระดับทีมของเราจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด