:::     :::

ไจแอนท์สส่งวอลเลอร์เข้าบัญชีบาดเจ็บพลาด4เกม

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ จะพลาดลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลัง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ส่งปีกในวัย 31 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บ

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ส่งตัว ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในวัย 31 ปีพร้อมด้วย ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพเข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอลเลอร์ ออกจากเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ขณะที่ เทย์เลอร์ บาดเจ็บซี่โครง ก่อน ไจแอนท์ส จะส่งทั้งสองคนเข้าบัญชีบาดเจ็บ และจะพลาดลงช่วยทีมอย่างน้อย 4 เกม โดยมีกำหนดหวนคืนสนามเร็วสุดในเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ 

ทั้ง วอลเลอร์ กับ เทย์เลอร์ จะพลาดการลงเล่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 13 และมีโอกาสกลับมาในสัปดาห์ที่ 14 กับ แพ็คเกอร์ส 

การบาดเจ็บของ วอลเลอร์ ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของ ไจแอนท์ส เนื่องจากปีกในวัย 31 ปีเป็นตัวรับชั้นนำของยักษ์น้ำเงิน จากการรับบอล 36 ครั้ง ระยะ 384 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บ 

ส่วน แกรม เกโน่ ตัวเตะประสบการณ์จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้ายและจะพลาดตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยมี แรนดี้ บูลล็อค ที่ถูกโปรโมตขึ้นมาจากทีมชุดฝึกซ้อมเข้าสู่บัญชีรายชื่อ 53 คนและมีโอกาสเล่นก่อน เคด ยอร์ค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด