:::     :::

อัสปาสขอโทษหลังหงุดหงิดวีเออาร์

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาโก้ อัสปาส สำนึกผิดที่ไม่เป็นแบบอย่างไม่ดีต่อเยาวชนหลังระบายอารมณ์ใส่กล้องวีเออาร์ หลังเกมเสมอ เซบีย่า 1-1 เมื่อวันเสาร์

ยาโก้ อัสปาส กองหน้ากัปตันทีมวัย 36 ปีของ เซลต้า บีโก้ โพสต์ข้อความขอโทษลง X หลังการแสดงความเดือดดาลของตนด้วยการผลักจอ วีเออาร์ ขณะเดินออกจากสนามโดยยอมรับว่าเขาเสียใจที่แสดงพฤติกรรมแบบนั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา 

มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดสำหรับ เซลต้า บีโก้ ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการตัดสินของเชิ้ตดำและวีเออาร์ หลังพวกเขาถูกปฏิเสธจุดโทษในเกมพ่าย คีโรน่า 0-1 รวมถึงเกมล่าสุดที่เสมอ เซบีย่า 1-1 จนพลาดโอกาสเก็บชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาที 90+7 จากการทำฟาวล์ของ เฆซุส นาบาส ซึ่งเชิ้ตดำ โฆเซ่ หลุยส์ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ เป่าเป็นจุดโทษในตอนแรก แต่เมื่อตรวจสอบจาก วีเออาร์ กลับถูกยกเลิกในเวลาต่อมา สร้างความเดือดดาลให้เทรนเนอร์ ราฟาเอล เบนีเตซ และลูกทีมของเขาไม่น้อย 

ขณะที่ อัสปาส ระบายความหงุดหงิดของเขาผ่านจอ วีเออาร์ ด้วยการผลักมันระหว่างเดินออกจากสนาม ก่อนกองหน้าวัย 36 ปีจะโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจที่เขาทำเช่นนั้นในเวลาต่อมา

'เมื่อวานผมทำผิดพลาด ผมไม่ควรระบายความคับข้องใจของผมแบบนั้น มันทำให้ผมเจ็บปวดเพราะมันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการยกเป็นแบบอย่างให้แฟนบอลรุ่นเยาว์ของ เซลต้า' อัสปาส โพสต์ข้อความ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด