:::     :::

'มู'เชื่อลูกากูกดชัยลบฝันร้ายพลาดจุดโทษ

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่าเชื่อว่าการทำประตูชัยนาทีสุดท้ายของ โรเมลู ลูกากู ช่วยทำให้นักเตะลืมเรื่องพลาดจุดโทษในนัดเดียวกันได้แน่นอน

หมาป่ากรุงโรม เปิดบ้านแซงชนะ เลชเช่ 2-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากได้สองประตูช่วงทดเวลนาทีแรกและในนาทีที่ 4 ของการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าว โรม่า มีโอกาสนำตั้งแต่ต้นเกม ทว่า ลูกากู ยิงจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 5 ส่งผลให้กองหน้าเบลเยียมเสียสถิติทำประตูจากจุดโทษในเซเรีย อา 14 ครั้งซ้อน

"เป็นครั้งแรกที่เขาพลาด (จุดโทษ) ในอิตาลี แต่หนที่สองของเขาในการเล่นให้กับผม ผมจำได้ว่าเกิดขึ้นในเวที ยูโรเปียน ซูเปอร์คัพ กับ เชลซี" มูรินโญ่ กล่าว

"ก็เป็นแบบนั้น ไม่ว่าใครก็ตามที่รับหน้าที่ยิงจุดโทษต่างแบกรับความเสี่ยงเอาไว้ ดีบาล่า ไม่พร้อมในการเล่นลูกตั้งเตะและพวกเราเชื่อใจในตัว ลูกากู เป็นอย่างมาก

"ผมรู้จักเขาดีกว่าใครทั้งหมด ลูกากู เป็นนักเตะที่อารมณ์อ่อนไหวมากๆ และตอนที่เขาพลาดจุดโทษช่วงต้นเกม มันทำให้เขาปวดใจไปทั้งเกม นี่คือสาเหตุว่าทำไมการทำประตูช่วงนาทีสุดท้ายจึงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว เพราะมันจะช่วยให้ ลูกากู หลับสบายขึ้นและตื่นมาพร้อมรอยยิ้ม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด