:::     :::

คล็อปป์หลายอารมณ์หลังดีอาซตีเสมอ

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่าทั้งสะเทือนอารมณ์และรู้สึกมหัศจรรย์หลัง หลุยส์ ดีอาซ ตีเสมอให้ทีมในช่วงทดเจ็บในเกมเจ๊า ลูตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดีอาซ กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตเมื่อ พ่อ และ แม่ ของเขาถูกลักพาตัวที่บ้านเกิด แม้ว่า แม่ จะถูกปล่อยตัวมาแล้ว แต่ผู้เป็นพ่อยังไร้ข่าวคราวในตอนนี้ท่ามกลางการระดมกำลังอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือ

แข้งทีมชาติโคลอมเบีย กลับมาซ้อมกับทีมและถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ ลูตัน และเป็นคนทำประตูตีเสมอในช่วงทดเจ็บซึ่งเจ้าตัวฉลองด้วยการโชว์เสื้อด้านในที่มีข้อความว่า "อิสรภาพแด่คุณพ่อ" สื่อความหมายให้กลุ่มที่ลักพาตัวปล่อยพ่อของเขาโดยเร็ว ซึ่งทาง คล็อปป์ เผยว่ามันทั้งเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และมหัศจรรย์ในเวลาเดียวกัน

"มันเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกและมหัศจรรย์ แต่ปัญหาที่แท้จริงไม่ได้ถูกแก้ไข เราต้องการจะให้ - และเขาเองก็ต้องการเช่นกัน - โอกาสที่ ลูโช่ จะเบนความสนใจไปจากสิ่งอื่นเล็กน้อย" คล็อปป์ กล่าว

"เขาทำอะไรไม่ได้ เขาเฝ้ารออยู่ตลอด ทั้งครอบครัวของเขาเฝ้ารอ เขาซ้อมกับเรา 2-3 ครั้งและเขาอยู่ในอารมณ์ที่ดีซึ่งมันดีสำหรับเขา ผมคิดว่าสัญญาณจาก โคลอมเบีย ค่อนข้างเป็นบวก มองโลกในแง่ดี แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องการได้ยินมันยังไม่เกิดขึ้น"

"หลังจบเกมไม่จำเป็นต้องพูดอะไร เราแค่กอดกัน เรารู้ว่าเขาเป็นยังไง - โอเคแต่กำลังรอข่าวที่ควรจะเป็น แค่นั้นเลย เราเคยมีช่วงเวลาแบบนี้ในอดีต ผมเข้าใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่ามันเป็นเรื่องที่ดี พูดตามตรงมันเป็นเรื่องเชิงบวกและยอดเยี่ยมสำหรับเขา แต่ข้อมูลที่แม้จริงที่เราต้องการคือข้อมูลที่แตกต่าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด