:::     :::

ชนาธิปย้ำต้องหยุดจุดแข็งฟรอนตาเล่

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจ ชนาธิป ย้ำแข้งทัพ "เดอะ แรบบิท" ต้องหยุดจุดแข็ง ฟรอนตาเล่ หากหวังมีแต้ม ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4

ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 ระหว่างเจ้าถิ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากประเทศญี่ปุ่น พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว⁣
โดย “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง สิ่งสำคัญคือเราได้เรียนรู้ในการเจอกับทีมชั้นนำของ เจลีก ตลอด 3 เกมที่ผ่านมาเราเจอกับทีมที่มีจุดเด่นเรื่องเกมรุก ฉะนั้นเกมนี้เราต้องเล่นด้วยความระมัดระวัง เพื่อมีแต้มกลับออกไปให้ได้ เราพยายามจะทำผลงานต่อจากนี้ออกมาให้ดีที่สุด แม้ว่าโอกาสในการเข้ารอบของเราจะยากก็ตาม"
ด้าน เจ ชนาธิป กล่าวถึงการกลับยังถิ่นเก่าอีกครั้งว่า "แน่นอนว่าพรุ่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากสำหรับเรา เพราะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมชั้นนำของเจลีก แต่เราเองก็จะไม่ให้เขาเล่นง่าย ๆ พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแต้มให้ได้ ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ผมเองอยู่ที่นี่มาปีครึ่งรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่อันตรายแค่ไหน พวกเขาเป็นทีมที่เล่นบอลเท้าต่อเท้าได้ดี ฉะนั้นเราต้องหาวิธีและพยายามหยุดการเล่นของเขาให้ได้ ผมยังคงหวังว่าเราจะเล่นดีกว่านัดที่ผ่านมา เพื่อมีแต้มกลับออกไปให้ได้" 
สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม⁣
⁣⁣⁣.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด