:::     :::

ม้าลายจับตาโบเตลี่หอกดาวรุ่งสิงห์หนุ่ม

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังจับตามอง วินสเลย์ โบเตลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวสวิตเซอร์แลนด์ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ยูเวนตุส ชื่นชอบ โบเตลี่ อย่างมาก และต้องการลงทุนกับนักเตะดาวรุ่งที่ใช้งบประมาณต่ำ แม้อาจต้องรอผลตอบแทนระยะยาวก็ตาม

โบเตลี่ วัย 17 ปัจจุบันเล่นอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี แม้ยังไม่มีโอกาสสัมผัสเกมของทีมชุดใหญ่ แต่แมวมองของหลายสโมสรดังทั่วยุโรปต่างจับตามองผลงานของกองหน้าชาวสวิตเซอร์แลนด์
ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ หลังจากเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในรายการฟิวเจอร์คัพ 2023 ทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นโดย อาแจ็กซ์ ซึ่งรายการนี้จบลงด้วยการเป็นดาวซัลโวของ โบเตลี่
สำหรับ โบเตลี่ ย้ายจาก เซอร์เว็ตต์ มาร่วมทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เซ็นสัญญานักเตะอาชีพฉบับแรกกับสโมสรเยอรมนีถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และซีซั่นนี้ ยิงไปแล้ว 12 ประตูจาก 11 เกม ยู-19 บุนเดสลีกา นำดาวซัลโวอยู่ด้วย
ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกสโมสรที่แสดงความสนใจ ขณะที่ โบเตลี่ เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงเอเยนต์ จึงถูกโยงว่าอาจคิดถึงการย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด