:::     :::

ลาลีกาเลื่อนเกมมายอร์ก้า-กาดีซวันอาทิตย์นี้

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวดัต มูรีกี จะเดินทางไปเล่นกับทีมชาติโคโซโวรับมือ อิสราเอล ในวันอาทิตย์นี้ส่งผลให้ ลา ลีกา ตัดสินใจเลื่อนเกมระหว่าง มายอร์ก้า กับ กาดีซ ตามการยื่นอุทธรณ์ของทีมชาวเกาะ

คณะกรรมการจัดการแข่งขันของ ลา ลีกา ตอบสนองการยื่นอุทธรณ์ของ มายอร์ก้า ด้วยการตัดสินใจเลื่อนเกมระหว่างทีมชาวเกาะกับ กาดีซ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ โดยยังไม่มีการระบุวันแข่งใหม่ของคู่ดังกล่าว ตามรายงานมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เกมระหว่าง มายอร์ก้า กับ กาดีซ กลายเป็นคู่ที่สองของฤดูกาลนี้ที่ถูกเลื่อนโปรแกรมแข่งขัน หลัง ลา ลีกา ตัดสินใจเลื่อนเกมระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ เซบีย่า เนื่องจากมีน้ำท่วมพื้นที่รอบนครมาดริดจากฝนตกหนัก 

ทว่าเหตุผลการตัดสินใจเลื่อนเกม มายอร์ก้า กับ กาดีซ แตกต่างกัน หลัง ฟีฟ่า ขยายเวลาเบรคทีมชาติเพื่อให้การแข่งขันระหว่าง โคโซโว กับ อิสราเอล ลงเล่นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ หลังเลื่อนมาจากโปรแกรมช่วงเดือนตุลาคมเนื่องจากความขัดแย้งในฉนวนกาซ่า 

ดังนั้น มายอร์ก้า จึงยื่นอุทธรณ์ของเลื่อนเกมรับมือ กาดีซ ในวันอาทิตย์นี้ หลังทีมชาวเกาะต้องปล่อย เวดัต มูรีกี กองหน้าวัย 29 ปีเดินทางไปเล่นกับทีมชาติโคโซโว ก่อนคณกรรมการจัดการแข่งขันของ ลา ลีกา จะตอบสนองด้วยการสั่งเลื่อนเกมดังกล่าว แต่ไม่มีการกำหนดวันแข่งใหม่

อย่างไรก็ตาม เซร์คิโอ กอนซาเลซ เทรนเนอร์ของ กาดีซ ไม่ค่อยพอใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ โดยกล่าวว่า 'ผมไม่เห็นด้วยกับแถลงการณ์ของ มายอร์ก้า พวกเขาขอเล่นวันศุกร์โดยไม่คิดถึงเรา (กาดีซ ลงเล่นวันจันทร์กับ เคตาเฟ่) ความรู้สึกคือ ลา ลีกา และ มายอร์ก้า บรรลุข้อตกลงโดยไม่รวมถึงบุคคลที่สาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด