:::     :::

นายทวารราโยยันไม่มีปัญหากับวินิซิอุส

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ นายทวาร ราโย บาเยกาโน่ มองว่าการต่อล้อต่อเถียงกับ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกม

สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติมาซิโดเนียของ ราโย บาเยกาโน่ ยืนยันว่าเขาไม่สนใจจะจุดชนวนความขัดแย้งระหว่างเกมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ แม้ว่าจะมีการโต้เถียงเล็กน้อยกับแนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้า 

ดิมิตรีเยฟสกี้ พยายามรับบอลแต่ออกเส้นหลังไปแล้ว จากนั้น วินิซิอุส พยายามแย่งบอลจากนายทวารวัย 29 ปีเพื่อรีบเล่นต่อ แต่มือกาวของ ราโย บาเยกาโน่ จะทิ้งตัวลงบนพื้นสนาม ก่อนแนวรุกชาวบราซิเลียนจะตะโกนใส่เขาที่ถูกจับใจความได้ว่า 'มึงกับกู, ไปเจอกันข้างนอก'

อย่างไรก็ตาม ดิมิตรีเยฟสกี้ เปิดเผยหลังเกมเสมอ 0-0 ว่า 'ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท้ายที่สุดมันเป็นเรื่องปกติ เขา (วินิซิอุส) อยากแย่งบอลไป ข้อเท้าผมบิดแล้วก็ล้มลง พวกมันเป็นเพียงสถานการณ์ของเกมและไม่มีอะไรนอกจากนั้น'

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ วินิซิอุส พูดกับเขาในสนาม นายทวาร ราโย บาเยกาโน่ กล่าวด้วยน้ำเสียงสบายๆว่า 'เรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งที่อยู่ในสนาม สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้ เหมือนผมกับเขา หรือเขากับผม มันแค่สนุกนิดหน่อย ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันมากนัก'

'ผมได้คุยกับ วินิซิอุส เพื่อเคลียร์ทุกอย่างแล้วหรือยัง? เขาบอกผมว่า 'เจอกันในห้องแต่งตัว' แต่ด้วยอารมณ์ขัน เราไม่ได้พบกัน ถ้าผมเห็นเขาอยู่ข้างใน ผมจะสวมกอดเขา เพราะนี่คือฟุตบอล'

'วินิซิอุส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นสถานการณ์ปกติเมื่อเกมมีความตึงเครียด มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีการทะเลาะกันระหว่าง เบลลิงแฮม กับ ปาเธ่ ซีสส์ เรื่องเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของเกม เราไม่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด