:::     :::

โค้ชอ้นประกาศลากุนซือเทโร

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอ้น" ประกาศลาออกตำแหน่งกุนซือ "มังกรโล่เงิน"

หลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดา เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2 "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" อย่างเป็นทางการ 
รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ถือเป็นนักฟุตบอลระดับตำนานของสโมสร สร้างชื่อมาตั้งแต่สมัยยังเป็น บีอีซี เทโรศาสน ในปี 1999-2001 และหวนกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งในช่วงปี 2012-2016 หลังจากนั้นได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือชั่วคราว ก่อนจะขึ้นดำรงตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นการถาวรเมื่อปี 2018 เป็นต้นมา 
โดย "โค้ชอ้น" ผ่านการคว้าแชมป์ไทยลีกกับ บีอีซี เทโรศาสน สมัยเป็นนักฟุตบอลเมื่อปี 2000 พ่วงแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ ในปี 2014 ในการกลับมาค้าแข้งกับทีมเป็นคำรบที่สอง ขณะเดียวกันในฐานะเฮดโค้ชเจ้าตัวยังช่วยพาทีมเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 กลับมาโลดแล่นบนลีกสูงสุดของไทยอีกครั้ง หลังจบรองแชมป์ลีกพระรองเมื่อปี 2019 
โปลิศ เทโร เอฟซี ขอขอบคุณช่วงเวลา 6 ปี ในการเป็นนักฟุตบอลของสโมสร และช่วงเวลาอีก 5 ปีในการดำรงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน โดย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ทุ่มเททั้งกาย และใจให้กับทีมมาตั้งแต่สมัยยังเป็น บีอีซี เทโรศาสน ตลอดจนกลายมาเป็นโปลิศ เทโร เอฟซี ในปัจจุบัน 
และขออวยพรให้ "โค้ชอ้น" โชคดีกับเส้นทางครั้งใหม่ มีความเจริญก้าวหน้าต่อไปในทุกสิ่งที่ทำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด