:::     :::

เรือดูฟอร์มเวียร์ตซ์ถึงขอบสนามบุนเดสลีกา

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตาดูฟอร์มของ โฟลเรียน เวียร์ตซ์ จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์

90min รายงานว่า เจ้าหน้าที่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าไปอยู่ในสนามพรีซีโร่ อารีน่า เพื่อชมเกมบุนเดสลีาระหว่าง ฮอฟเฟนไฮม์ พบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป้าหมายอยู่ที่ เวียร์ตซ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมนี

รายงานข่าวระบุว่า การปรากฏตัวของเจ้าหน้าที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าเหตุผลหลักคือการชมผลงานของ เวียร์ตซ์ ที่สโมสรเฝ้าติดตามดูฟอร์มมาหลายปีแล้ว และเกมนี้ก็น่าจะได้รวบรวมข้อมูลดีๆ กลับไปเยอะ เช่นเดียวกับแมวมองของสโมสร ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่อยู่ในสนามด้วย
เวียร์ตซ์ ยิงประตูแรกของเกมได้ตั้งแต่นาทีที่ 9 และจบเกมด้วยชัยชนะของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-2 ทำให้ทีมของเทรนเนอร์ ชาบี อลอนโซ่ รักษาการเป็นทีมนำของตารางบุนเดสลีกาต่อไป ด้วยผลงานยอดเยี่ยม ชนะ 9 เสมอ 1 จาก 10 เกมแรก
นอกจากนี้แล้ว ยังมีการคาดการณ์อีกว่า เอกเซเกียล ปาลาซิออส กองกลางตัวรับทีมชาติอาร์เจนตินา อีกหนึ่งนักเตะของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด