:::     :::

ริชาร์ลีซอนเตรียมผ่าตัดรักษาปัญหาเรื้อรัง

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ลีซอน ศูนย์หน้าบราซิลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่กระดูกเชิงกราน หลังจากทนทุกข์ทรมานมานาน 8 เดือน

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า ริชาร์ลีซอน ต้องการจบปัญหาบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานที่เรื้อรังมานาน ด้วยการเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาให้หายขาด และจะพลาดลงสนามให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงเวลาหนึ่ง

ริชาร์ลีซอน ซึ่งมีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ถูกเปลี่ยนลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แพ้ เชลซี 1-4 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตัดสินใจแล้วว่าจะเข้ารับการผ่าตัดเร็วๆ นี้
"ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผม ผมมีปัญหากับสภาพร่างกายของตัวเอง ผมปรึกษาแพทย์แล้ว และจะเข้ารับการผ่าตัดกระดูกหัวหน่าวเร็วๆ นี้" ริชาร์ลีซอน เจ้าของค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ที่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 กล่าว
การผ่าตัดของ ริชาร์ลีซอน จะทำให้ แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประสบอีกหนึ่งปัญหา หลังจากเสีย มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกทีมชาติอังกฤษ บาดเจ็บจากเกมแพ้ เชลซี ซึ่งยังไม่รู้ว่าอาการรุนแรงแค่ไหน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด