:::     :::

โจนส์เอซีแอลฉีกขาดพักตลอดซีซั่น2023

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ปิดฉากซีซั่น 2023 อย่างเป็นทางการ หลังการเอ็มอาร์ไอเปิดเผยถึงการฉีกขาดของเอซีแอลเข่าขวา

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า แดเนียล โจนส์ ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว หลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเปิดเผยถึงการฉีกขาดของเอซีแอลเข่าขวาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ขว้างคอมพลีต 4 จาก 9 ครั้ง ระยะ 25 หลา และถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 9 หลา ก่อนบาดเจ็บเข่าแบบไม่มีการสัมผัสจนต้องออกจากเกมในช่วงครึ่งแรกระหว่างเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 6-30 เมื่อวันอาทิตย์ เขาเข้ารับการเอ็กซ์เรย์ที่ แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะยืนยันถึงความกังวลของ ไบรอัน เดโบลล์ เนื่องจากมีความเสียหายเกิดขึ้นกับเอซีแอลเข่าขวาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี 

ควอร์เตอร์แบ็ก ไจแอนท์ส ปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการขว้างคอมพลีต 108 จาก 160 ครั้ง (67.5 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 909 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 40 ครั้ง ระยะ 206 หลาและทำหนึ่งสกอร์ จากการออกสตาร์ท 6 เกม 

การบาดเจ็บของ โจนส์ ส่งผลให้ เดโบลล์ จะเหลือเฉพาะ ทอมมี่ เดอวีโต้ รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์วัย 25 ปีเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่พร้อมใช้งานเท่านั้น ขณะที่ แม็ตต์ บาร์คลี่ย์ ผู้เล่นวัย 31 ปีอยู่ในทีมชุดฝึกซ้อม ส่วน ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 34 ปีอยู่ในบัญชีบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด