:::     :::

เคลซี่เผยเกมป้องกันชีฟส์ดีสุดตั้งแต่เขาเล่นเคยด้วย

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เคลซี่ ยกย่องเกมป้องกันของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่มีส่วนสำคัญในการกำราบ ไมอามี่ ดอลฟินส์

เทรวิส เคลซี่ ปีกในวัย 33 ปี กล่าวชื่นชมเกมป้องกันของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงครึ่งหลังของเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 21-14 ว่าเป็นทีมรับดีที่สุดนับตั้งแต่เขาเคยเล่นด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ เป็นฝ่ายนำ 21-0 ในช่วงครึ่งแรกที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต แม้ ดอลฟินส์ จะตีตื้นมาเป็น 14-21 ในช่วงควอเตอร์ที่สาม แต่เกมป้องกันภายใต้การดูแลของ สตีฟ สแป็กนูโอโล่ ทำให้ ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กทีมโลมาเสียความสมดุลตลอดทั้งเกม และยังขัดขวาง ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกตัวเก่งและจัดการกับเกมวิ่งของคู่แข่งอยู่หมัด 

เกมป้องกันของ ชีฟส์ ทำให้ ทาโกไวลัว ทำผลงานต่ำสุดของฤดูกาลในการขว้างคอมพลีต 61.8 เปอร์เซ็นต์, ทำระยะ 193 หลา, ขว้างเฉลี่ยต่อครั้ง 5.7 หลาและเรตติ้งควอเตอร์แบ็กเพียง 87.0 ขณะที่ทีมบุก ดอลฟินส์ ทำได้เพียง 14 คะแนนต่ำสุดของซีซั่นเช่นกัน 

'ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่าช่วงครึ่งหลังนี่คือแนวป้องกันดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย' เคลซี่ กล่าว 'พวกเขาก้าวขึ้นมาในช่วงเวลาสำคัญ จริงๆแล้ว พวกเขาช่วยเราจากสถานการณ์ต่างๆมากมาย แต่นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงเล่นเกมนี้เป็นทีม มันเป็นเหตุผลว่าทำไมเกมนี้ถึงเป็นเกมดีที่สุดในโลก' 

เกมป้องกันของ ชีฟส์ มีส่วนทำให้พวกเขาทำสถิติ 7-2 ในการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ แม้ว่าทีมบุกทัพหัวหน้าเผ่าจะเล่นได้ต่ำกว่าระดับมาตรฐานทำน้อยกว่า 24 คะแนนถึง 6 จาก 9 เกมในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด