:::     :::

แอร์กน็องเดซเผยเหตุผลลาบาเยิร์น

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ต้องการความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งจึงเลือกอำลา บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ ตามรายงานจาก เลอ ปารีเซียง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงิน 80 ล้านยูโรเป็นค่าฉีกสัญญาของ แอร์กน็องเดซ เพื่อดึงตัวมาจาก แอตเลติก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนแนวรับวัย 27 ปีจะหวนคืนบ้านเกิดมาเซ็นสัญญา 5 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร

'หลังผมได้รับบาดเจ็บจากฟุตบอลโลก (ปี 2018) บาเยิร์น ก็ยืนเคียงข้างผมและทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะกลับมาดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมถามตัวเองว่าผมรู้สึกดีไหมกับที่นี่? ผมเห็นตัวเองอยู่ต่อไปอีก 4 ปีหรือไม่? หรือผมจะลองหาความท้าทายใหม่ในประเทศที่ผมไม่เคยเล่น แต่เป็นที่ที่ผมรู้จักดี?'

'ผมยังคิดถึง บาเยิร์น ด้วย เพราะการบาดเจ็บครั้งใหญ่นี้ พวกเขาเชื่อใจผมและเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ผม ผมวางทุกอย่างลงบนโต๊ะ และเนื่องจากผมเป็นคนที่เป็นธรรมชาติ ชอบความท้าทาย ผมบอกกับตัวเองว่ามันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงและย้ายไป ปารีส สโมสรที่มีความทะเยอทะยานอย่างมาก' แอร์กน็องเดซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด