:::     :::

โบนุชชี่หวังสร้างจุดเปลี่ยนเกมเยือนนาโปลี

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ หวังนำ อูนิโอน เบอร์ลิน สร้างจุดเปลี่ยนในเกมเยือน นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังชาวอิตาเลียนของ อูนิโอน เบอร์ลิน คาดหวังถึงการสร้างจุดเปลี่ยนในเกมเยือนสังเวียน สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ของ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ หลังทีมดังเมืองเบียร์พ่ายแพ้จากการลงเล่นทุกรายการ 12 เกมติดต่อกัน ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมมีเกมมากมายที่นี่ และมันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมเสมอที่ได้กลับมาที่อิตาลี' โบนุชชี่ กล่าวถึงเกมเยือน นาโปลี 'ทุกคนรู้ดีว่าชาวอิตาเลียนรักการอยู่บ้านมากแค่ไหน แต่ผมตัดสินใจเลือกสิ่งนี้เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ในการมองไปสู่อนาคต เพื่อเปิดใจรับวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ'

อูนิโอน เบอร์ลิน เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการจบอันดับ 4 ของบุนเดสลีกาซีซั่นที่แล้วและคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ แต่สถานการณ์ปัจจุบันทีมของ อูร์ส ฟิสเชอร์ กำลังย่ำแย่แพ้จากการลงเล่นทุกรายการ 12 เกมติดต่อกัน

'ไม่มีใครคาดหวังว่าจะมีด้านลบแบบนี้ มีความคาดหวังที่แตกต่างกันมาก สโมสรและโค้ชพยายามสร้างทีมที่สามารถแข่งขันเพื่อตำแหน่งสูงสุดได้ ในขณะนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ผมสังเกตเห็นความแตกต่างระหว่างเยอรมนีกับอิตาลีอย่างแท้จริง เนื่องจากมีความสามัคคีและทุกคนทำงานร่วมกันไปในทิศทางเดียวกัน'

โบนุชชี่ ยังคาดหวังว่าการมาเยือน สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ในวันพุธนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนของ อูนิโอน เบอร์ลิน เช่นกัน

'นี่เป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้นที่สามารถเปลี่ยนกระแสได้ ตัวอย่างเช่น เราเห็น กายารี่ ที่กำลังดิ้นรน จากนั้นหลังจากการคัมแบ็กอย่างน่าเหลือเชื่อช่วยจุดประกายบางอย่างในตัวพวกเขา ตอนนี้มันดูเหมือนพวกเขาจะอยู่ในเส้นทางที่พลิกผัน'

'นาโปลี เป็นหนึ่งใน 3 ทีมดีที่สุดในอิตาลีในความคิดของผม มันจะเป็นปัญหาเล็กน้อยเสมอเมื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับโค้ชคนใหม่หลังจากคว้าแชมป์ พวกเขายังคงเล่นฟุตบอลได้ดี อาจจะไม่สนุกเหมือนฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาก็มีความเฉียบคมมากกว่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด