:::     :::

ปาร์เตย์ตัดใจแล้วอำลาปืนตลาดมกราคม

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
1,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา แจ้งกับต้นสังกัด อาร์เซน่อล แล้วว่าต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคม ท่ามกลางความสนใจจาก ยูเวนตุส

ตุ๊ตโต้ แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ปาร์เตย์ มีความปรารถนาที่จะอำลา อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพื่อโอกาสการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และมีแนวโน้มว่าสโมสรใหม่อาจเป็น ยูเวนตุส ที่จับตาอยู่

ปาร์เตย์ ต้องเผชิญปัญหาบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ และมีโอกาสที่จะพักยาวไปตลอดปี 2023 โดยในช่วงต้นฤดูกาลมีชื่ออยู่ในทีมตัวจริงของผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า แต่กลับถูกใช้งานแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็กขวา
ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 30 ปี เกือบย้ายทีมมาแล้วเมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังได้รับความสนใจจาก อัล อาห์ลี สโมสรแห่งซาอุดิอาราเบีย โปรลีก แต่สุดท้ายแล้วการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ทำให้อดีตมิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ต้องอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอย่างน้อยจนถึงเดือนมกราคม
และจากสถานการณ์ตอนนี้ ปาร์เตย์ ตัดสินใจได้แล้วว่าต้องการอำลา อาร์เซน่อล ในตลาดซื้อขายรอบต่อไป อย่างไรก็ตาม กองกลางทีมชาติกานา ยังคงพิจารณาทางเลือกต่างๆ ไม่ใช่แค่ ยูเวนตุส แต่รวมถึงสโมสรจากพรีเมียร์ลีก และลาลีกาด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด