:::     :::

'ยัง'เผยตื่นเต้นได้เล่นร่วมกับโบซ่าอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ยัง ตื่นเต้นกับโอกาสที่จะเล่นร่วมกับ นิค โบซ่า อีกครั้งใน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เชส ยัง ดีเฟนซีฟเอนด์คนใหม่ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่นร่วมกับ นิค โบซ่า อีกครั้ง หลังทัพคนตื่นทองเทรดผู้เล่นวัย 24 ปีมาจาก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ก่อนเส้นตาย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ยัง อดีดดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 เคยเล่นร่วมกับ โบซ่า อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2019 ที่ โอไฮโอ สเตท ในช่วงปี 2017-2018 ซึ่ง ยัง ทำ 14 แซ็ค และแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 19.5 คร้้งในช่วง 2 ปีนั้น ส่วน โบซ่า ทำ 8.5 แซ็ค และแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 16 คร้้งในปี 2017 ก่อนจะลงเล่นเพียง 3 เกมในปี 2018 และทำ 4 แซ็ค ตอนนี้ทั้งคู่มีโอกาสลงเล่นร่วมกันอีกครั้งใน ซาน ฟรานซิสโก 

'แม้แต่ในคอลเลจ เราไม่เคยคิดเลยว่าพวกเราจะได้เล่นด้วยกันอีกครั้ง' ยัง กล่าว 'ผมคิดว่ามันจะเหมือนในคอลเลจ แค่การแข่งขันกับควอร์เตอร์แบ็ก มันจะสนุกจริงๆ นั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้' 

เมื่อเข้าสู่สัปดาห์ที่ 10 โบซ่า อยู่อันดับ 6 ของเอ็นเอฟแอลจากการกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 41 ครั้ง ขณะที่ ยัง กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 12 ครั้ง จากการลงเล่นกับ คอมแมนเดอร์ส 7 เกม (สตาร์ท 6 ครั้ง) 

ยัง กำลังเล่นในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายและกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ แต่ผู้เล่นวัย 24 ปียังไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ 'ตอนนี้ผมยังไม่มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมแค่กังวลเกี่ยวกับการเรียนรู้เพลย์บุ๊คนี้ และเป็นผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด