:::     :::

สื่อเผยบาเยิร์นสนใจซูบีเมนดี้

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2566
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสร่วมวงแย่งตัว มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล โซเซียดาด

คริสเตียน ฟอล์ค จาก สปอร์ตบิลด์ รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า 

บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองหากำลังเสริมตำแหน่งเซนเตอร์หลังการจากไปของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายบ่อยครั้ง ดังนั้นการเสริมปราการหลังตัวกลางจึงมีความจำเป็นต่อทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล

อย่างไรก็ตามทีมดังแคว้นบาวาเรียยังต้องการผู้เล่นหมายเลข 6 เพิ่มเติมเช่นกัน หลังพลาดการเซ็นสัญญากับ ชูเอา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ ฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่มีความชัดเจนว่าทีมเสือใต้จะกลับไปล่าตัวมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสอีกครั้งหรือไม่ 

ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟอล์ค ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจ ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล โซเซียดาด เช่นเดียวกัน แม้นักเตะจะมีสัญญาจนถึงปี 2027 แต่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 60 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งไม่เกินความสามารถของทีมเสือใต้ แต่พวกเขายังต้องแย่งชิงนักเตะกับ อาร์เซน่อล เช่นเดียวกัน ส่วน บาร์เซโลน่า ไม่อยู่ในสถานะที่จะต่อสู้ทางการเงินเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด