:::     :::

'อันเช่'ชมฟอร์มราชัน-เผยเกปาเจ็บตอนวอร์ม

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2566
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริดพอใจผลงานโดยรวมของลูกทีมแม้ว่าจะเสียจุดโทษตั้งแต่ต้นเกม รวมถึงเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เกปา ที่ไม่ได้ลงเล่นในนัดล่าสุด

ราชันชุดขาว เปิดบ้านถล่ม บราก้า 3-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี นัดสี่ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ โลส บลังโกส เก็บ 12 คะแนนเต็มพร้อมคว้าตั๋วไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

"นี่เป็นผลงานที่ดี พวกเราเริ่มต้นเป็นรอง เสียจุดโทษไปก่อน แต่ ลูนิน ทำได้ยอดเยี่ยม" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว

"ผมคิดว่าพวกเราเป็นฝ่ายคุมเกม พวกเราออกนำ แต่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดในตอนที่เกมเปิดและอยู่ในช่วงตึงเครียด พวกเราดูอันตรายอย่างมาก

"หากคุณสามารถเปิดเกมออกมาได้ ทุกๆ อย่างก็เป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม มันหยุดให้พวกเราคิดอะไรที่สับสนวุ่นวาย และผมชอบวิธีการจบเกมของพวกเราด้วยการเปลี่ยนจังหวะสองครั้งที่ดีมากๆ ในครึ่งหลัง

"บราอิม (ดีอาซ) มีคืนที่ดี และผมรับรองเรื่องนั้น บางทีอาจจะสมควรได้อยู่ในสนามนานกว่านั้น เขาทำหนึ่งประตู อีกลูกถูกจับล้ำหน้า ทำงานในเกมป้องกันได้สุดยอด ผมจะพูดอะไรไปมากกว่านี้ได้? นั่นคือจุดแข็งของพวกเรา ทุกๆ คนในทีมสร้างผลงานบางอย่างออกมา

"มันเป็นสัญญาณที่ดีมากๆ สำหรับพวกเรากับการได้เห็นสิ่งที่ ลูนิน ทำออกมา เกปา รู้สึกมีปัญหากล้ามเนื้อนิดหน่อยในตอนอบอุ่นร่างกาย พวกเราจะตรวจสอบในเช้าวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) ยังไม่รู้ว่าอาการเป็นอย่างไร แต่ไม่จำเป็นต้องเสี่ยง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด