:::     :::

ทูเคิ่ลชอบรูปเกมเสือแม้ครึ่งแรกฝืด

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2566
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ชื่นชอบผลงานลูกทีมแม้ว่ามีปัญหาในการจบสกอร์และสร้างโอกาสช่วง 45 นาทีแรก

เสือใต้ เปิดบ้านเอาชนะ กาลาตาซาราย 2-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ นัดสี่ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวแทนจากเยอรมนีเก็บ 12 คะแนนเต็มผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่ม 

"ผมรักเกมนี้ ชอบความเอาจริงเอาจังของพวกเรา วันนี้พวกเราทำได้ดุดัน เฉียบคมมากๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมชอบอย่างมาก" กุนซือชาวเยอรมันกล่าว

"ในครึ่งแรกพวกเราขาดความแม่นยำในพื้นที่ 20-30 เมตรสุดท้าย ผมคิดว่าพวกเราควรสร้างโอกาสมากกว่านี้ คุณสามารถเห็นประตูอย่างที่คาดหวังได้ แต่วันนี้ไม่แม่นยำพอ และมีคนในกรอบเขตโทษมากพอ ครึ่งหลัง พวกเราโชคดีนิดหน่อยกับประตูล้ำหน้าของ กาลาตาซาราย แต่พวกเราก็คว้าโอกาสตนเองไว้ได้เช่นกัน

"ทุกๆ เกมเป็นเกมที่พวกเราส่ง แฮร์รี่ เคน ลงสนามเพราะเขาเปิดพื้นที่ในกรอบเขตโทษ เขาเปิดเกมและสถานการณ์ต่างๆ เขาไม่เคยสูญเสียความมั่นใจไปเลย พวกเรารู้ว่าจะเป็นแบบไหนตอนที่กองหน้าทำเช่นนั้น มันน่าเหลือเชื่อ

"เกือบจะไม่ต้องสงสัยอะไรเลย (กับการทำประตูของ เคน) เพราะเขาทำแบบนั้นมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่มันเป็นการเปลี่ยนสโมสรครั้งแรกของเขา รวมถึงประเทศ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เขาปรับตัวได้ตั้งแต่เนิ่นๆ และเข้ามารับผิดชอบหน้าที่ เขามีบุคลิกที่สุดยอด

"ผมภูมิใจกับวิธีการเล่นของเรา สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ยาก พวกเรามีเกมเยือน ดอร์ทมุนด์ เมื่อไม่กี่วันก่อนและคุณยังคงรู้สึกถึงมันได้อยู่ แต่ถือเป็นความสำเร็จที่แสนวิเศษ พวกเรามี 12 คะแนนและเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มอย่างแน่นอน นี่เป็นเรื่องสำคัญเพราะมันคือเป้าหมายของเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด