:::     :::

วอร์น็อคเดือดด่ากุนซือวูล์ฟส์"F*ck off"

วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2561
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล วอร์น็อค กุนซือจอมเก๋าของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หัวเสียอย่างหนักหลังเกมบิ๊กแมตช์เดอะ แชมเปี้ยนชิพที่พ่ายต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 แถมลูกทีมยิงจุดโทษช่วงทดเจ็บพลาดถึง 2 ครั้ง จนตวาดด่าไปทั่วไม่เว้นแม้แต่ นูโน่ เอสปิริโต้ กุนซือทัพหมาป่าที่รับ "F*ck off" ไปเต็มหน้า

เกมนัดนี้สำคัญต่อทั้งสองทีมอย่างมากเพราะต่างฝ่ายต่างมีลุ้นเลื่อนชั้น โดยคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เจ้าถิ่นรั้งอันดับ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงวูล์ฟส์ 6 คะแนน ทำให้คาร์ดิฟฟ์คาดหวังจะลดช่องว่างให้เหลือ 3 คะแนนให้ได้

"หมาป่า" ขึ้นนำก่อนจากฟรีคิกของ รูเบน เนเวส ในนาที 67 แต่ว่าช่วงทดเจ็บ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มีโอกาสแซงชนะเพราะได้จุดโทษถึง 2 ครั้ง ทว่า แกรี่ มาดีน กลับยิงติดเซฟ ส่วนอีกครั้งที่รับหน้าที่โดย จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ก็ดันซัดชนคานและตามซ้ำไม่เข้า ทำให้พลาดได้ทั้ง 2 ประตู 

ทันทีที่เสียงนกหวีดยาวจบเกมดังขึ้น แข้งวูล์ฟส์ก็ดีใจราวได้แชมป์เพราะรอดตายอย่างไม่น่าเชื่อ กุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ช และกลุ่มผู้เล่นสำรองต่างวิ่งเฮลงไปในสนาม ส่วนแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ถึงแคว้นเวลส์ก็กระโดดโลดเต้นอย่างสุดเหวี่ยงบนอัฒจันทร์

ด้วยเหตุนี้ นีล วอร์น็อค กุนซือคาร์ดิฟฟ์ที่หัวเสียอยู่แล้วกับการที่ลูกทีมพลาดจุดโทษถึง 2 ครั้ง เลยฉุนขาดไปกันใหญ่กับอาการดีใจออกนอกหน้าของฝั่งทีมเยือนจนไม่ยอมจับมือกับ นูโน่ เอสปิริโต้  

เอสปิริโต้ พยายามเดินตามและเรียกขอจับมือ แต่วอร์น็อคก็หันมาตวาด "F*ck off" ใส่ทันควันจนกุนซือทัพหมาป่าทำหน้าเซ็งๆ และหันหลังเดินกลับ 

หลังจบเกม วอร์น็อค กล่าวอย่างหัวเสียว่า "ผมยอมรับไม่ได้ มันใช้ไม่ได้เลย ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งน่าละอาย ผมใช้คำรุนแรง และหมายความอย่างนั้นทุกอย่าง" 

"เขา (เอสปิริโต้) จำเป็นต้องเรียนรู้ว่าในวงการฟุตบอลอังกฤษต้องมีมารยาทด้วย ทำตัวให้ดูมีระดับซักหน่อยหากเก็บชัยชนะได้ เขาจำเป็นต้องเรียนรู้" 

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ฉีกหนี คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เป็น 9 คะแนน และต้องการอีกเพียง 5 คะแนนใน 5 นัดที่เหลือก็จะคว้าตั๋วขึ้นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติ  


นีล วอร์น็อค (ขวา) เดินหนีก่อนหันมาด่า นูโน่ เอสปิริโต้ ที่ตามขอจับมือหลังจบเกม


ก่อนเกมยังทักทายกันดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด