:::     :::

ผีเผชิญข้อจำกัดทางการเงินตลาดมกราคม

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2566
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเผชิญข้อจำกัดในการเสริมทัพตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ท่ามกลางความไม่แน่นอนเรื่องการขายหุ้นของสโมสร

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกจำกัดให้ทำได้แค่การซื้อนักเตะราคาถูก หรือยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เป็นผลมาจากข้อจำกัดในเรื่องไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

กองหน้าและกองหลังอยู่ในลิสต์เสริมทัพของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ที่ผลงานในช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 น่าผิดหวังอย่างมาก แต่ข้อจำกัดในเรื่องกฏความยุติธรรมทางการเงิน และความไม่แน่นอนเรื่องการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ทำให้การเสริมทัพในเดือนมกราคมไม่สามารถทำได้อย่างจริงจัง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังถือว่าไม่ประสบความสำเร็จกับการลงทุนมหาศาลในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการซื้อราคาแพงอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์, อันเดร โอนาน่า หรือยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน กับ โซฟียาน อัมราบัต และกลายเป็นอุปสรรคสำคัญในการลงทุนต่อในเดือนมกราคม
ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ 4 กองหลัง ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ของ นีซ, เอ็ดมอนด์ ทัปโซบา ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, จอร์โจ้ สคาลวินี่ ของ อตาลันต้า, จาร์ราด บรันธ์เวท ของ เอฟเวอร์ตัน และกองหน้า เบรนท์ฟอร์ด อีวาน โทนี่ย์ แต่ดูเหมือนจะยังไม่สามารถดำเนินการใดๆ ได้ในตลาดซื้อขายหน้าหนาว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด