:::     :::

เพเทรียตส์พักใช้งานแจ็คสันเกมดวลโคลท์ส

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปียังทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังนับตั้งแต่เทรดมาจาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะไม่ส่งชื่อ ซี.เจ.แจ็คสัน อยู่ในชุดลงเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่เยอรมนีในวันอาทิตย์นี้ หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปี ไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมของทัพนักรบกู้ชาติด้วยเหตุผลส่วนตัว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ ส่งดราฟท์รอบ 6 ปี 2025 เทรดแลก แจ็คสัน พร้อมดราฟ์รอบ 7 ปีเดียวกันมาจาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทดแทนการบาดเจ็บของ คริสเตียน กอนซาเลซ ซึ่งเป็นการหวนคืนฟ็อกซ์โบโร่อีกครั้ง หลังเคยเล่นใน นิว อิงแลนด์ ช่วงปี 2018-2021 ทว่าการย้ายกลับมาครั้งนี้ของคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง 

แจ็คสัน ได้ออกสตาร์ทกับ เพเทรียตส์ ไปแล้ว 3 เกม แต่เวลาเล่นของเขาลดลงตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และในเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แจ็คสัน ถูกถอดออกจากสนาม โดยมีรายงานว่าเกิดจากปัญหาด้านประสิทธิภาพ เขาลงเล่น 53 สแน็ป (68 เปอร์เซ็นต์) และปล่อยให้คู่แข่งรับบอลหนึ่งครั้งจากการตกเป็นเป้าสองหนระยะ 16 หลา 

การถูกส่งตัวกลับบ้านของ แจ็คสัน ในขณะที่ เพเทรียตส์ กำลังมุ่งหน้าสู่ประเทศเยอรมนีเพื่อลงเล่นกับทีมอินดี้ ถือเป็นจุดตกต่ำครั้งล่าสุดของคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปี นับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 แต่ทัพนักรบกู้ชาติคาดหวังว่า แจ็คสัน จะฟื้นฟูความมั่นใจกลับมาได้ในไม่ช้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด