:::     :::

แกร์เร็ตต์มั่นใจกำลังเข้าใกล้จุดสูงสุดของตนเอง

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มั่นใจว่าเขากำลังจะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของตนเองในไม่ช้า

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อมั่นว่าตนเองกำลังจะก้าวเข้าใกล้จุดสูงสุดในอาชีพของตนเอง หลังการทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แกร์เร็ตต์ ฉายแววเด่นในแผนของ จิม ชวาร์ตซ์ โค้ชทีมรับของ บราวน์ส ตลอด 8 เกมแรกของซีซั่น 2023 แกร์เร็ตต์ ทำ 9.5 แซ็ค และกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 18 ครั้ง ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดของลีก 

'ผมคิดว่าผมใกล้จะถึงจุดสูงสุดแล้ว จุดสูงสุดของพลังของผม' แกร์เร็ตต์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันเป็นแค่การจับคู่ประสบการณ์และภูมิปัญญานั้น รวมถึงความสามารถด้านกีฬาของผม ทั้งสองอย่างรวมกัน ผมคิดว่านั่นทำให้เกมของผมก้าวไปอีกระดับหนึ่งจริงๆ'

'ผมต้องให้เครดิตเพื่อนร่วมทีมและ จิม ชวาร์ตซ์ เพราะหากไม่มีคนเหล่านี้และเขาทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่สามารถสร้างเพลย์ได้ เขายินดีที่จะให้ผมไปที่ไหนสักแห่งและลองทำสิ่งต่างๆ เขารู้ว่าผมกำลังจะทำสิ่งที่ผมทำ เขาแบบว่า 'เราจะจัดการคุณแบบตัวต่อตัวและคุณจะต้องหายนะ ดังนั้นลงมือทำเลย' 

เกมป้องกันของ บราวน์ส เสียระยะเฉลี่ยต่อเกม 234.8 หลาดีสุดของลีก เหนือกว่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่เสียระยะเฉลี่ยต่อเกม 262.6 หลา บราวน์ส ยังเสียระยะขว้างเฉลี่ยต่อเกมเพียง 145 หลา แบะปล่อยให้คู่แข่งเล่นดาวน์สามสำเร็จ 26 เปอร์เซ็นต์ ส่วน เรฟเว่นส์ เสียคะแนนเฉลี่ยต่อเกมเพียง 13.8 แต้ม ทำเฉลี่ย 3.9 แซ็ค และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งเพียง 69.7 ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})