:::     :::

เผยนูโน่ถูกไล่ออกหลังทะเลาะเบนเซม่า

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า มีส่่วนทำให้ อัล-อิตติฮัด ตัดสินใจปลด นูโน่ เอสปีรีโต ซานโตส ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ นูโน่ เอสปีรีโต ซานโตส กลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ของ อัล-อิตติฮัด มาจากการทะเลาะกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสในช่วงพักครึ่งของเกมกับ อัล-กูวา อัล จาวีย่า ในรายการเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก 

นูโน่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสวัย 49 ปี ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลัง อัล-อิตติฮัด ทำผลงานแย่มีเพียง 21 คะแนนจากการลงเล่น 12 เกมอยู่อันดับ 6 ของศึก ซาอุดี โปร ลีก ตามหลังจ่าฝูง อัล-ฮิลาล ถึง 11 แต้ม ก่อนฟางเส้นสุดท้ายจะขาดผึงหลังการปราชัยต่อ อัล-กูวา อัล จาวีย่า สโมสรอิรัก 0-2 ในรายการเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการทะเลาะกับ เบนเซม่า ในช่วงพักครึ่ง

เบนเซม่า ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ อัล-อิตติฮัด ในช่วงซัมเมอร์ ตามมาด้วยผู้เล่นชั้นนำอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ฟาบินโญ่ และ ลุยซ์ เฟลีเป้ โดยหัวหอกชาวฝรั่งเศสมีบทบาทสำคัญต่อสโมสรและมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริหารระดับสูง นำมาซึ่งการตัดสินใจปลด นูโน่ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ในที่สุด

ตามรายงานระบุว่า นูโน่ เรียก เบนเซม่า ว่าเป็นแข้งขี้เกียจ หลังพยายามเรียกร้องให้กองหน้าชาวฝรั่งเศสกดดันคู่แข่งมากขึ้น โดยมีการนำบทสนทนาระหว่างทั้งสองฝ่ายมาเปิดเผยด้วย

'คุณเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่มันดูเหมือนคุณจะขี้เกียจเกินไปในการกดดันคู่แข่ง' นูโน่ กล่าว ขณะที่ เบนเซม่า สวนกลับว่า 'อย่าแค่คุยกับผม แต่ควรคุยกับทั้งกลุ่ม'

ก่อนเทรนเนอร์วัย 49 ปีจะกล่าวต่อว่า 'คุณเป็นผู้นำทีม เป็นตัวอย่างให้กับนักเตะและเป็นนักกีฬาที่สำคัญที่สุด คุณต้องเป็นคนริเริ่ม และเป็นตัวอย่างให้นักเตะทุกคน' ดังนั้นเมื่อนักเตะละเลยที่จะตอบโต้ นูโน่ จึงเรียกเขาว่า 'ขี้เกียจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด