:::     :::

เมอร์รี่ย์เผยพร้อมออกสตาร์ทครั้งแรกรอบ10เดือน

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ พร้อมลงนำทัพ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ รับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขากำลังเตรียมพร้อมเพื่อออกสตาร์ทครั้งแรกของซีซั่น 2023 ในเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรในขณะที่เตรียมตัวลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงหลังพักฟื้นฟูร่างกายมาจากกว่า 10 เดือน นับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดในช่วงปลายปีที่แล้ว เมอร์รี่ย์ ตอบว่า 'ผมเป็นคนไม่มีอารมณ์ ไม่พยายามที่จะสูงเกินไป ต่ำเกินไป มันเป็นเวลา 10 เดือนที่ยาวนานมาก'

เมอร์รี่ย์ เอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2022 เขาเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 3 มกราคมและเข้ากระบวนการฟื้นฟูร่างกายนับตั้งแต่นั้น ท้ายที่สุดควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกลับมาฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมและเตรียมตัวลงเล่นเกมแรกของซีซั่นในวันอาทิตย์นี้ 

'ทุกครึ้งที่ผมลงสนาม ผมจะพยายามทำสิ่งที่ผมทำ' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'ผมได้ยินสิ่งที่ (โจนาธาน แกนน่อน, เฮดโค้ชพูดถึงการปรับแนวทางการเล่นของเขา) แต่นั่นไม่ได้อยู่ในหัวผม' 

เมอร์รี่ย์ เป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งดีสุดของลีกก่อนการบาดเจ็บเข่า เขาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 230 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2022 แต่ คาร์ดินาลส์ มีแนวคิดที่จะปรับวิธีการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บรุนแรงในอนาคต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด