:::     :::

คีโรน่าพร้อมต้อนรับโรเมวคืนถิ่นเก่า

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว มีโอกาสย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า คืนถิ่นเก่า คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

เอ็นรีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการกีฬาของ คีโรน่า เปิดเผยว่าเขายินดีต้อนรับหาก โอรีโอล โรเมว จะย้ายกลับมาจาก บาร์เซโลน่า เพื่อร่วมงานกับสโมสรเก่าอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรเมว ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาค้าแข้งกับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขาทำผลงานดีจนถูก บาร์เซโลน่า ดึงเข้าสังกัดในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 3.4 ล้านยูโรเพื่อเป็นตัวแทนระยะสั้นของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังสิ้นสุดสัญญากับทัพอาซูลกราน่า

อย่างไรก็ตาม โรเมว ทำผลงานดีเฉพาะช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น ก่อนจะตกเป็นเป้าวิจารณ์จากการก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งในช่วงหลังจนถูกถอดเป็นตัวสำรองและมีแนวโน้มว่า บาร์เซโลน่า จะหาทางปล่อยนักเตะออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง คีโรน่า อ้าแขนต้อนรับการหวนถิ่นเก่าเช่นกัน

'โดยส่วนตัวแล้วผมชอบมัน 100 เปอร์เซ็นต์ เขามอบสิ่งมหัศจรรย์แก่เรา นักเตะหลายคนมองผมว่าเขาสอนวิธีการแข่งขันให้พวกเขา มันมีโอกาสเกิดขึ้นหรือไม่? มันไม่ง่ายเพราะมีสัญญาที่เกี่ยวข้อง แต่ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นไปไม่ได้' การ์เซล กล่าวถึงโอกาสคืนรังเก่าของมิดฟิลด์วัย 32 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด