:::     :::

คล็อปป์กระตุ้นหงส์ต้องเรียนรู้ให้เร็ว

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้น ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเรียนรู้อย่างรวดเร็วหากพวกเขาต้องการพิสูจน์ว่าเป็นทีมที่ดี หลังผลเสมอ ลูตัน ต่อด้วยความพ่ายแพ้ให้กับ ตูลูส ในสัปดาห์นี้

ตูลูส คว้าชัยชนะที่น่าจดจำที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร และยังทำให้ หงส์แดง มีงานต้องทำต่อเพื่อที่จะผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ยูโรปา ลีก

คล็อปป์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ไม่ดุดันมากพอ และต้องดิ้นรนในการรับมือกับบรรยากาศที่เข้มข้นในเคนิลเวิร์ธ โร้ด ต่อด้วยสต๊าด เดอ ตูลูส โดยกุนซือชาวเยอรมันตึงแนวรับทีมของเขา และบอกว่าพวกเขาจำเป็นต้องใช้สัปดาห์ที่แล้วเพื่อเรียนรู้

เมื่อถูกถามว่าคะแนนที่เสียไปถือเป็นสัญญาณเตือนหรือไม่ คล็อปป์ ตอบว่า "ใช่ เราต้องใช้มัน แน่นอนว่าเราต้องตอบสนอง เราต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ เรามีจังหวะดวล 4 ต่อ 1 และพวกเขาก็ได้บอล"

"เราไม่สามารถปล่อยให้มันเป็นแบบดวล 1 ต่อ 1 ขณะที่อีก 3 คนยืนดูได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องเปลี่ยนแปลง เราสามารถเป็นทีมที่ดีได้ เราทำให้เห็นได้ เราต้องแสดงให้เห็นในสิ่งที่เราเป็น แต่ตอนนี้ผมต้องการมัน (ดีดนิ้ว)"

"เราไม่สามารถปล่อยให้มีสิ่งที่เกิดขึ้นใน ตูลูส ได้ เราไม่ดุดันพอ ถ้าเราคิดว่าเราต้องการแอนฟิลด์ เบรนท์ฟอร์ด จะมาและพวกเขาจะใช้ร่างกาย...เราต้องพร้อม"

"ผมต้องการให้เราเรียนรู้จากสิ่งนี้ เราสามารถแพ้ได้ แต่เราต้องใช้มันเพื่อเรียนรู้ในสิ่งที่ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด