:::     :::

กิเลนเปิดบ้านรับประธานอุราวะ

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิสเตอร์ มาโกโตะ ทากูชิ (Mr. Makoto Taguchi) ประธานสโมสร อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส และมิสเตอร์ เคนซากุ ยาจิมะ (Mr.Kensaku Yajima) ผู้จัดการทั่วไป เดินทางมาเยี่ยมชม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม โดยได้รับการต้อนรับจากคุณระวิ โหลทอง ประธานกิตติมศักดิ์ เมืองทอง ยูไนเต็ด, คุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร, คุณขัตติยพงศ์ สุวรรณสาร และคุณวสุ โหลทอง รวมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมกันพัฒนาในด้านต่างๆ

เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน กิเลนผยองได้รับเกียรติจากประธานสโมสร อุราวะ เร้ดส์  ซึ่งเป็นพันธมิตรฟุตบอลของทีม เข้ามาเยี่ยมเยียนส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสนามซ้อม, ห้องแถลงข่าว, พิพิธภัณฑ์, ห้องประชุม, ห้องรับประทานอาหาร, ร้านขายสินค้าที่ระลึกและรวมไปถึงสนามแข่งขัน 
นอกจากการมาเยือนเมืองไทย ต่อด้วยชมสนามของ เมืองทอง ในช่วงเย็น ทางผู้บริหารของปีศาจแดงแห่งเอเชีย ยังได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางด้านฟุตบอล ในระหว่างการร่วมรับประทานอาหารเย็นระหว่างผู้บริหารของทั้งสองสโมสร เพื่อร่วมกันพัฒนาศาสตร์ลูกหนังในแง่มุมอื่นๆ ให้ก้าวสู่ระดับสากลอีกด้วย 
สำหรับมิสเตอร์ ทากูชิ และมิสเตอร์ ยาจิมะ นั้นจะบินกลับญี่ปุ่น ในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ก่อนจะเข้าชม ซูเปอร์ บิ๊ก แมตช์ ของ เจลีก 2023 ที่ อุราวะ เร้ดส์ จะเปิด ไซตามะ สเตเดี้ยม ต้อนรับ วิสเซิล โกเบ จ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 12 เวลา 13.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ยูทูบ เมืองทอง และ Siamsport

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด