:::     :::

เพอร์ดี้ยอมรับความผิดพลาดของตนเองในช่วงหลัง

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ คาดหวังถึงการนำ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กลับสู่เส้นทางเดิมอีกครั้งในเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้

บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่าเขายังต้องลดการเสียเทิร์นโอเวอร์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงหลังจนส่งผลให้ทัพคนตื่นทองปราชัยตลอดช่วง 3 สัปดาห์หลังสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เพอร์ดี้ ทำสถิติ 10-0 ในช่วงฤดูกาลปกติช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขา แต่ตอนนี้จอมทัพวัย 23 ปีกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลัง โฟร์ตี้นายเนอร์ส พ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกัน ขณะที่เขาเสียถึง 5 อินเตอร์เซปน์ ก่อนเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ 

'ใช่, แค่เป็นเจ้าของการเสียเทิร์นโอเวอร์' เพอร์ดี้ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาพูดกับทีมอย่างไรหลังการปราชัยครั้งล่าสุด 'ทุกคนทุ่มเทเวลาและความพยายามอย่างเต็มที่กับเรื่องทั้งหมดนี้ องค์กร, โค้ช, ผู้เล่น และทุกคนเล่นอย่างเต็มที่ ไม่มีคำถาม ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้' 

'ผมแค่อยากให้ทีมรู้และได้ยินจากปากตัวเองแบบเห็นหน้ากัน แบบว่าต้องดีกว่านี้ ผมยอมรับกับความผิดพลาดที่ผมทำและบางจุดในเกม ผมต้องฉลาดกับบอล ควอร์เตอร์แบ็กเป็นหนึ่งในคนที่น่าเชื่อถือที่สุดในองค์กรเพราะเราได้บอลมาอยู่ในมือทุกการเล่นเพื่อตัดสินใจ ดังนั้นแค่ยอมรับมันและเข้าใจว่าจะต้องดีขึ้น ดังนั้นผมแค่บอกทุกคนที่ออกมาจากใจแค่นั้นเอง' 

เพอร์ดี้ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าการเข้าสู่ช่วงบายวีคเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังการปราชัย 3 เกมติดต่อกันถือเป็นเรื่องสำคัญของทีมที่จะกลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้งก่อนเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'ใช่, มันใหญ่มาก มองในแง่ดี มองในแง่ร้ายในช่วงครึ่งแรก เราออกสตาร์ทอย่างร้อนแรงแค่ไหน และแน่นอนว่า 3 เกมหลังสุดมันแบบว่า 'เอาล่ะ, เกิดอะไรขึ้น?'' เพอร์ดี้ กล่าว 'อะไรที่เราจะดีกว่านี้สำหรับตัวผมเองโดยเฉพาะ มันใหญ่มาก แต่การก้าวออกจากเกม พักหายใจ เข้าใจว่าเราอยู่จุดไหน เราต้องทำอะไร มันใหญ่มากสำหรับผม' 

'มันยิ่งใหญ่สำหรับผมที่จะเคลียร์จิตใจแล้วกลับมาอย่างตื่นเต้นในช่วงครึ่งหลังและสำหรับฟุตบอลดีๆที่เราต้องเล่น ผมจึงรู้สึกดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด