:::     :::

มิลเลอร์เผยไม่คิดแก้แค้นบร็องโก้ส์

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ประสบการณ์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ไม่คิดถึงการล้างแค้น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในการเผชิญหน้ากับทีมเก่าในวันจันทร์นี้

วอน มิลเลอร์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' บัฟฟาโล่ บิลล์ส กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในเกมมันเดย์ไนท์ว่าเขาไม่มีความคิดแก้แค้นทีมเก่าแต่อย่างใด เนื่องจากยังมีความสัมพันธ์อันดีกับองค์กรเก่าที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันมาก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บร็องโก้ส์ เทรด มิลเลอร์ กับ แอลเอ แรมส์ ในช่วงกลางฤดูกาล 2021 และเขาคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 ร่วมกับทีมใหม่ จากนั้น 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ประสบการณ์ย้ายมาเซ็นสัญญากับ บิลล์ส ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 และมีคิวลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าครั้งแรกในวันจันทร์นี้ 

'มันจะแตกต่างอย่างแน่นอน มันไม่เหมือนกับเกมแก้แค้นหรืออะไรแบบนั้นสำหรับผม ผมจากไปโดยมีเงื่อนไขที่ดี ออกมาแล้วไปคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนในองค์กรของพวกเขา ไม่มีความบาดหมางกับใครทั้งนั้น'

ใน 10 ฤดูกาลที่ เดนเวอร์, มิลเลอร์ ทำ 110.5 แซ็คและมีส่วนช่วยทีมม้าป่าคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 พร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพีในเกมดังกล่าวด้วย

มิลเลอร์ บาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดในช่วงจบฤดูกาล 2022 ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่นนี้ จาก 5 เกมที่ผ่านมาเขาทำหนึ่งแท็คเกิ้ลและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 4 ครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเขารู้สึกเป็นตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ

'ผมรู้สึกดีขึ้นทุกสัปดาห์' มิลเลอร์ กล่าว 'ผมอยากจะก้าวกระโดดครั้งใหญ่เหล่านี้ทุกๆสัปดาห์ แต่ความจริงคือ ผมดีขึ้นเล็กน้อยในแต่ละสัปดาห์ และผมรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น ผมรู้ว่าผมยังสามารถเล่นได้ ผมรู้ว่าผมยังสามารถหวนนึกถึงบางอย่างที่ผมเคยทำในอดีตและประเภทของผู้เล่นที่ผมสามารถเป็นได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด