:::     :::

"โค้ชโย่ง" แย้มชื่อแข้งหลักอายุเต็ม23ชุดลุยอชก.

วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2561
3,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังได้รับไฟเขียวให้ใช้ผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปีในศึกเอเชียนเกมส์ กลางปีนี้ ล่าสุด "โค้ชโย่ง" ได้เปิดเผยชื่อขุมกำลังหลักในแต่ละตำแหน่ง นำมาโดย เจนรบ สำเภาดี และ สุริยา สิงห์มุ้ย เปรยอาจไม่ใช้ เควิน ดีรมรัมย์ เพราะเล่นเกมรับได้ไม่ดีนัก

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ ที่กรุงจากาตาร์ และ ปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนส.ค.นี้ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าสมาคมฟุตบอลได้ให้ไฟเขียวในการเรียกนักเตะอายุไม่เกิน 23 ปีมาเป็นแกนหลักสำหรับทีมชุดนี้ ซึ่งส่วนใหญ่น่าจะเป็นเล่นจากชุดแชมป์ซีเกมส์ที่มาเลเซีย 

นำมาโดย เจนรบ สำเภาดี, ชัยวัฒน์ บุราณ, ชินภัทร ลีเอาะ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และเตรียมจะเรียก ขวัญชัย สุขล้อม นายประตูของ พีที ประจวบ ที่ฟอร์มฮอตมาเป็นทางเลือกอีกด้วย เช่นเดียวกับ "ฟร้องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าดาวรุ่งของ บางกอก เอฟซี ก็จะเป็นแกนหลักในแนวรุกชุดนี้ แต่ เควิน ดีรมรัมย์ วิงแบ็กเจ้าของสถิติกองหลังค่าตัวแพงสุดในไทยลีก อาจจะไม่เรียกใช้บริการ เพราะมองว่าเล่นเกมรับยังไม่ดีเท่าทื่ควร

"ตัวหลักๆ ก็คงเป็นจากชุดซีเกมส์ แล้วเราก็จะเอาพวกที่อายุ 21 ที่ชั้นถึงแล้วมาเสริมในบางตำแหน่ง เควินผมอาจจะไม่ใช้เขานะ เพราะตอนซีเกมส์ก็มีคนถามอยู่เหมือนกันว่า 3 นัดสุดท้ายผมไม่ส่งเขาลงเล่นเลย คือผมมองว่า เจ้าเทค (สุิริยา สิงห์มุ้ย) เล่นได้เขี้ยวกว่าเควินนะ เวลาทีมต้องเป็นฝ่ายรับ เควิน เขาช่วยได้ไม่ดีเท่าไหร่ เขามีลูกครอสที่เป็นทีเด็ด แต่ถ้าดูรวมๆ ผมว่าสุิริยาจะครบเครื่องกว่า" โค้ชโย่งกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด