:::     :::

ซามูเอลพร้อมคืนทัพนายเนอร์สเกมเยือนจากัวร์ส

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 27 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พร้อมคืนสนามในเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่า ดีโบ ซามูเอล พร้อมคืนสนามในเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 27 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บไหล่ แต่ยังต้องรอประเมิน เทรนท์ วิลเลียมส์ เนื่องจากแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ยังมีอาการเจ็บข้อเท้าขวา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ซามูเอล พลาดการลงเล่นส่วนใหญ่ตลอด 3 เกมที่ผ่านมา หลังการบาดเจ็บไหล่ ก่อนปีกนอกวัย 27 ปีจะกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงสัปดาห์นี้ และจะพร้อมสำหรับเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ แต่ เชนาแฮน ยังคาดหวังว่า วิลเลียมส์ จะพร้อมสำหรับเกมดังกล่าวเช่นกัน แม้แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์จะลงฝึกซ้อมแบบจำกัดก็ตาม

'ผมคิดว่าเขาน่าสงสัยจริงๆที่จะได้เล่น' เชนาแฮน กล่าวถึง วิลเลียมส์ 'ถ้าไม่ใช่วันพรุ่งนี้ เราจะรอจนกว่าจะถึงเวลาแข่ง วันนี้เป็นความเร็วครึ่งหนึ่ง (และเขา) ไม่สามารถทำอะไรได้มากนักเมื่อวานนี้ และเราอยากรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไรตลอดเส้นทางที่ก้าวขึ้นไป'

ขณะที่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็ก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึงการกลับมาของ ซามูเอล ว่า 'แค่มีเขาอยู่ในสนาม เขาน่ากลัวทุกครั้งที่ได้บอล เขาเล่นได้เหมือนจะไม่เวิร์ค แค่มีความมั่นใจว่าเขาออกไปข้างนอกก็มีความหมายมากสำหรับพวกเราทุกคน'

ส่วนปีกนอกวัย 27 ปีกล่าวเสริมว่า 'เมื่อใดก็ตามที่คุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกม มันค่อนข้างยาก แต่ผมเคยไปที่นั่นมาก่อน มันเป็นอีกเกมหนึ่ง ผมไม่ได้พยายามทำอะไรบ้าๆบอๆ แค่ออกไปทำในสิ่งที่ผมทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด