:::     :::

ท่าเรือพลิกแซงนนทบุรี2-1

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอเอสเอ็มมาได้ อนันตชัย ปราบวงษา พ้นโทษแบนกลับมาซัดชัยช่วยทีมพลิกแซงบุกไปเอาชนะ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ถึงถิ่น 2-1 ขยับขึ้นไปรั้งท็อปโฟร์ได้สำเร็จ ขณะที่ สุราษฎร์ธานี ฟอร์มโหด ทศวรรษ โพธิ์ทอง กดห้าประตูพาทีมเปิดรังถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 13-1 ศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 21

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 เลกที่สอง นัดที่ 21 ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ คู่ไฮไลต์ ที่ลำโพ สเตเดียม จ.นนทบุรี “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี ฟุตซอลคลับ อันดับ 8 ลงสนาม 20 นัด มี 25 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือน “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม อันดับ 6 มี 35 คะแนน จากการลงสนาม 20 เกม โดยในเลกแรกเป็นทาง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดบ้านชนะ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 3-2
เริ่มครึ่งเวลาแรก เป็นทางเจ้าถิ่นนนทบุรี ฟุตซอลคลับมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก พีระภัทร แก้วสายทอง น.11 ก่อนที่ทางฝั่งทีมเยือนจะมาได้ประตูตามตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งแรกจาก วีรภัทร เฉลิมภัทรกุล น.19 ทำให้จบครึ่งแรกเป็นทางนนทบุรี ฟุตซอลคลับ ยังเสมอกับ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 1-1 กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่นเริ่มต้นด้วยการเล่นพาวเวอร์เพลย์เพื่อหวังครองบอลหาโอกาสเข้าทำประตู แต่สุดท้ายมาเป็นทางฝั่งผู้มาเยือนมาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำจาก อนันตชัย ปราบวงษา ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมในนัดนี้ น.33 ทำให้จบเกม นนทบุรี ฟุตซอลคลับ เปิดบ้านพ่าย การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 1-2 ส่งให้ทีมเยือนเก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน จาก 21 นัด ขึ้นไปรั้งท็อปโฟร์ได้สำเร็จ ส่วนเจ้าถิ่นลงสนาม 21 นัด มี 25 คะแนนเท่าเดิม 
ขณะที่อีกคู่ ที่ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานี “กุ้งสายฟ้า” สุราษฎร์ธานี อันดับ 9 มี 23 คะแนน จาก 20 นัด เปิดรังรับมือ “ไดโนเสาร์เมืองหมอแคน” มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อันดับ 14 ลงสนาม 20 นัด ยังไม่มีคะแนน โดยเลกแรก มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดบ้านพ่าย สุราษฎร์ธานี 3-7
ครึ่งแรก เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ทศวรรษ โพธิ์ทอง น.2 ก่อนที่ทีมเยือนจะตามตีเสมอจาก ธนดล ป้องน้ำไผ่ น.2 หลังจากนั้นเจ้าถิ่นมายิงรัวเจ็ดลูกรวดจาก วันนิวัต กรีลพ น.2, ซานดรินโญ่ น.5, วิทยา ด้วงภู น.6, วันนิวัต กรีลพ น.10 ประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้, ทศวรรษ โพธิ์ทอง น.11 ทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้อีกหนึ่งคน, เจษฎา ชูเดช น.17 และ ทศวรรษ โพธิ์ทอง มาทำแฮตทริกของตัวเองได้ในน.20 จบครึ่งแรกสุราษฎร์ธานี ขึ้นนำ 8-1 
ขณะที่ครึ่งหลัง ยังเป็นทางสุราษฎร์ธานี มาบวกสกอร์เพิ่มจาก ทศวรรษ โพธิ์ทอง น.23 และ น.25 ทำให้เกมนี้เจ้าตัวทำไปแล้วห้าประตูในเกมนี้, วิทยา ด้วงภู ทำประตูที่สองของตัวเอง น.27, วันนิวัต กรีลพ มาซัดแฮตทริกของตัวเองน.38 และ เจษฎา ชูเดช มาทำประตูที่สองของเจ้าตัว น.39 จบเกม สุราษฎร์ธานี เปิดบ้านถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 13-1 ส่งให้เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน จาก 21 นัด ส่วนทีมเยือน ลงสนาม 21 นัด ยังไม่มีคะแนนเช่นเดิม ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ที่เหลือ เอ็นที ฟุตซอลคลับ แพ้ ราชนาวี 1-2
สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง นัดที่ 22 ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย.66 และวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 18 พ.ย.66 เวลา 15.00 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่ยิมเนเซี่ยม 6 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 เวลา 16.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ ห้องเย็นท่าข้าม ที่อาคารกีฬา 1 มศว.องครักษ์ จ.นครนายก ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. บลูเวฟ ชลบุรี พบ สุราษฎร์ธานี ที่บลูเวฟ อารีน่า(เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่ยิมเนเซี่ยม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.66 เวลา 16.30 น. ราชนาวี พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่ภูติอนันท์ บางนา ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. ราชภัฏเพชรบุรี พบ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ที่ยิมเนเซียม 1 มรภ.เพชรบุรี จ.เพชรบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ แบงค็อก บีทีเอส ที่โกดัง สเตเดียม ท่าเรือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7

            
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด