:::     :::

แบร์สรอประเมินผลงานของฟิลด์สช่วง7เกมสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ยังต้องพิสูจน์ว่าเขาดีพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์หรือไม่ในช่วง 7 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส จะรอประเมินผลงานของ จัสติน ฟิลด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ว่าจะดีพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์หรือไม่ในช่วง 7 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ หากจอมทัพวัย 24 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาจนพลาดการลงเล่น 4 เกมหลังสุด ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ช แบร์ส เคยกล่าวหลังเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 16-13 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าา ฟิลด์ส จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงหากผู้เล่นวัย 24 ปีมีสภาพร่างกายสมบูรณ์ แต่ โพลส์ ยังไม่ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในตัว ฟิลด์ส แต่อย่างใด

ตามรายงานระบุว่า แบร์ส จะประเมินผลงานของ ฟิลด์ส ในช่วง 7 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ ก่อนจะพิจารณาอีกครั้งว่าพวกเขาจะเริ่มต้นกับควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่จากร่างดราฟท์ปี 2024 หรือไม่ 

แบร์ส มีโอกาสคว้าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปี 2024 จากการทำข้อตกลงเทรดสิทธิ์อันดับเดียวกันนี้กับ แพนเธอร์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และปัจจุบันทีมเสือดำสถิติ 1-8 ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะส่งมอบสิทธิ์อันดับหนึ่งแก่ทีมหญาหมี 

ณ ตอนนี้มีสองควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่น่าสนใจจากร่างดราฟท์ปี 2024 นั่นคือ เคเล็บ วิลเลียมส์ ของ ยูเอสซี และ เดร้ค เมย์ ของ นอร์ท แคโรไลน่า หาก ฟิลด์ส ไม่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ นั่นอาจทำให้ แบร์ส จะใช้สิทธิ์ดราฟท์เลือกจอมทัพคนใหม่ได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด