:::     :::

'อันเช่'เชื่ออังกฤษจะส่งเบลลิงแฮมกลับมาดริด

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม จะไม่พร้อมลงเล่นกับทีมชาติอังกฤษตามความคิดของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า จูด เบลลิงแฮม จะเดินทางมารายงานตัวกับทีมชาติอังกฤษเพื่อให้แพทย์ทัพสิงโตคำรามประเมินอาการบาดเจ็บไหล่ซ้ายอีกครั้งและบอสชาวอิตาเลียนเชื่อว่านักเตะจะถูกส่วตัวกลับสโมสรในไม่ช้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม บาดเจ็บไหล่ซ้ายจากเกมเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 20 ปีพลาดการลงเล่น 2 เกมหลังสุดกับ บราก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก และ บาเลนเซีย บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังเรียกนักเตะติดทีมชาติชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับ มอลตา และ มาซิโดเนียเหนือ

ตามกฎของ ฟีฟ่า กำหนดให้สโมสรต้องแสดงหลักฐานการบาดเจ็บเพื่อขอถอนตัวออกจากทีมชาติ ซึ่ง อันเชล็อตติ ระบุว่า เบลลิงแฮม จะเดินทางมารายงานตัวในแคมป์ฝึกซ้อมของทัพสิงโตคำรามและจะได้รับการตรวจสอบจากแพทย์ก่อนตัดสินใจที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเชื่อว่านักเตะจะถูกส่งตัวกลับคืนสโมสรในไม่ช้า

'เบลลิงแฮม จะเข้าร่วมทีมชาติอังกฤษเพื่อรอการประเมิน แต่ผมคิดว่าเขาจะกลับมาเร็วๆนี้ เพราะเขาไม่ได้ลงเล่นกับเรา (เกมกับ บาเลนเซีย) และเขาจะเล่นกับพวกเขาไม่ได้เช่นกัน' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด