:::     :::

โรนัลโด้เผยชื่อ4นักเตะดีสุดตลอดกาล

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
4,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็น 2 ใน 4 นักเตะดีที่สุดตลอดกาลของเขาร่วมกับ เปเล่ และ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตามความคิดของ โรนัลโด้ นาซารีโอ

โรนัลโด้ นาซารีโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็น 2 ใน 4 นักเตะดีที่สุดตลอดกาลของเขาร่วมกับ เปเล่ และ มาราโดน่า สองอดีตแข้งดาวดังผู้ล่วงลับ ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'สำหรับผม ในการจัดอันดับนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ 4 ชื่อจะเป็น เปเล่, มาราโดน่า, ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขาคือ 4 อันดับแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอล'

เมื่อถูกถามถึงการเซ็นสัญญาในฝันของเขา อดีตกองหน้าทีมแซมบ้าเลือก คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมื่อพูดถึงฟุตบอลโลกปี 2022 โรนัลโด้ ยอมรับว่าเขามีความสุขกับ เมสซี่ ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว แม้ว่ามันจะเป็นความสำเร็จของ อาร์เจนตินา คู่ปรับตลอดกาลของ บราซิล ก็ตาม

'ผมจะไม่เป็นคนหน้าซื่อใจคดมากนักที่จะบอกว่าผมจะมีความสุขกับ อาร์เจนตินา เพราะมันไม่เป็นความจริง แต่แน่นอนว่า ผมมองว่าฟุตบอลเป็นความโรแมนติก แน่นอนว่าผมจะยอมรับ (ชัยชนะของอาร์เจนตินา) และผมจะสนุกไปกับแชมป์ทุกทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด