:::     :::

ตราไก่เรียกดิซาซี่ติดทีมแทนโกนาเต้ที่เจ็บ

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส แถลงว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ ต้องพักรักษาตัวราว 2 สัปดาห์ และได้ทำการถอนตัวไปแล้ว ก่อนเรียก อักเซล ดิซาซี่ มาติดทีมแทน

แข้งวัย 24 ปี ไม่มีส่วนร่วมกับทีมในนัดที่บุกแพ้ ตูลูส 2-3 ในศึก ยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมเปิดบ้านชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บ

ล่าสุดทาง สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ออกมายืนยันเรื่องการถอนตัวของ โกนาเต้ แล้ว โดย ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ทำการเรียก ดิซาซี่ จาก เชลซี มาติดทีมแทน

"เขามีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อบริเวณเอ็นร้อยหวายกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกม ยูโรปา ลีก กับ ตูลูส, อิบราฮิม่า โกนาเต้ ไม่สามารถลงเล่นได้ในสัปดาห์นี้กับ ลิเวอร์พูล" สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส แถลง

"อาการบาดเจ็บของเขาต้องใช้เวลารักษาประมาณ 2 สัปดาห์, ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์, หลังจากที่ได้คุยกับ ดร. ฟร้องค์ เลอ กัลล์ แพทย์ประจำทีม ได้มีการบันทึกเรื่องการถอนตัวของ อิบราฮิม่า โกนาเต้"

"โค้ชตัดสินใจเรียก อักเซล ดิซาซี่ เข้ามาติดทีม, คาดว่ากองหลังจาก เชลซี จะมาถึงที่ แกลร์กฟงแตง ช่วงเที่ยงวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกับนักเตะทุกคนที่ถูกเรียกมาติดทีมเป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด