:::     :::

หงส์,ไก่ต้องยอมทุ่ม30ล้านป.หากหวังเคลลี่

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะต้องยื่นข้อเสนอระดับ 30 ล้านปอนด์ หากหวังให้ บอร์นมัธ ยอมปล่อย ลอยด์ เคลลี่ ในช่วงตลาดเดือนมกราคม

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เคลลี่ กำลังถูกจับตามองจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก เนื่องด้วยสัญญาปัจจุบันที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย แต่ บอร์นมัธ ยังคงใจแข็งปฏิเสธข้อเสนอมาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า หาก ลิเวอร์พูล หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการคว้าตัว เคลลี่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ก็จะต้องยอมจ่ายระดับ 25-30 ล้านปอนด์ ซึ่งเชื่อว่าเป็นข้อเสนอที่ดีเกินกว่าที่ บอร์นมัธ จะปฏิเสธ

ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลองยื่นข้อเสนอทาบทาม เคลลี่ ไปแล้ว แต่ บอร์นมัธ ไม่พอใจกับตัวเลข 20 ล้านปอนด์ จึงปฏิเสธไปในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การที่ บอร์นมัธ ยังคงไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับปราการหลังวัย 25 ปีได้ ก็ทำให้ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจว่าจะเสี่ยงเก็บตัวเอาไว้ใช้งาน หรือจะขายเพื่อนำเงินก้อนโตเข้าสู่สโมสรเพื่อต่อยอดเสริมทัพรายอื่นๆ

ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว ยังมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ เอซี มิลาน เป็นอีกสองสโมสรที่แสดงความสนใจ เคลลี่ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด