:::     :::

อังกฤษเรียกพาลเมอร์,คอนซ่า,ลูอิสสมทบทีม

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
1,988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล พาลเมอร์, เอซรี่ คอนซ่า และ ริโก้ ลูอิส ถูกเรียกตัวเข้ามาเสริมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ แทนที่นักเตะบางรายที่ถอนตัวเพราะปัญหาบาดเจ็บ

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัว พาลเมอร์, คอนซ่า และ ลูอิส เข้ามาสมทบทีมชุดลงเล่นในเดือนพฤศจิกายน หลังจาก เจมส์ แมดดิสัน, คัลลัม วิลสัน และ ลูอิส ดังค์ ถอนตัวเพราะบาดเจ็บ

ทั้งสามคนต่างถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก โดย พาลเมอร์ กับ ลูอิส เป็นการเรียกขึ้นมาจากทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ขณะที่ คอนซ่า ก็เคยเล่นให้ทีมชาติชุดดังกล่าวเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และอยู่ในทีมชุดแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2017

ด้าน จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ที่มีปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในสองเกมหลังสุด จะถูกประเมินอาการที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ในวันจันทร์ก่อนการตัดสินใจ

สำหรับ อังกฤษ คว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนีเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจบเกมที่เปิดบ้านชนะ อิตาลี 3-1 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ขณะที่ยังเหลือสองเกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก เปิดสนามเวมบลีย์ รับมือ มอลตา วันที่ 17 พ.ย. ต่อด้วยเกมเยือน นอร์ธ มาเซโดเนีย ในอีกสามวันต่อมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด