:::     :::

เอริกเซ่นพัก1เดือน-ฮอยลุนด์คืนทีมปลายพ.ย.

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
3,419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันอาการบาดเจ็บของ คริสเตียน เอริกเซ่น และ ราสมุส ฮอยลุนด์ โดยทั้งสองเพิ่งขอถอนตัวจากทีมชาติเดนมาร์ก

เอริกเซ่น ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีกซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ลูตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน ฮอยลุนด์ มีปัญหาในครึ่งหลังต้องออกจากเกมในนาที 79 

ล่าสุด ปิศาจแดง ออกแถลงการณ์ยืนยันอาการของ เอริกเซ่น ว่ามีปัญหาบริเวณหัวเข่าทำให้กองกลางวัย 31 ปีต้องพักรักษาตัวประมาณ 1 เดือน

ทางด้าน ฮอยลุนด์ มีอาการกล้ามเนื้อตึง แต่กรณีของกองหน้าวัย 20 ปีน่าจะกลับมาช่วยทีมก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งต้องรอติดตามอาการและประเมินอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง

ปิศาจแดง ต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเสีย ฮอยลุนด์ กับ เอริกเซ่น ทำให้ เอริก เทน ฮาก มีผู้เล่นไม่พร้อมใช้งานเพิ่มเติมต่อจาก ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, จอนนี่ อีแวนส์, การ์ลอส กาเซมีโร่, อาหมัด ดิยัลโล่ และ อารอน วาน-บิสซาก้า

หลังจบโปรแกรมทีมชาติ ปิศาจแดง ต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเวทีพรีเมียร์ลีก ต่อด้วย กาลาตาซาราย ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะกลับมาเจอ นิวคาสเซิ่ล รวมถึง เชลซี และ บอร์นมัธ ใน 5 เกมหลังจากนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด