:::     :::

เมอร์รี่ย์พอใจผลงานหลังคืนสนามรอบเกือบหนึ่งปี

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ หวนคืนสนามเป็นครั้งแรกในรอบเกือบหนึ่งปีพร้อมนำ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คว้าชัยชนะเหนือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขาพึงพอใจกับการหวนคืนสนามในรอบเกือบหนึ่งปีก่อนนำทีมพลิกกลับมาคว้าชัยชนะเหนือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 25-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เมื่อถึงจุดนั้น คุณต้องตัดสินใจ' เมอร์รี่ย์ กล่าวถึงการตามหลัง 22-23 'ไม่มีการถอย ไม่ถอย ไม่มีการยอมแพ้ในกลุ่มนั้น และผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นแล้วในวันนี้' 

ขณะที่ โจนาธาน แกนน่อน เฮดโค้ช คาร์ดินาลส์ กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานของ เมอร์รี่ย์ ที่หวนคืนสนามครั้งแรกในรอบ 335 วัน นับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดในช่วงปลายปีที่แล้ว

'จริงๆแล้ว ผมไม่ได้คาดหวังอะไร' แกนน่อน กล่าว 'อย่างที่ผมบอกพวกคุณทั้งสัปดาห์ ผมแค่ดีใจที่ชายคนนั้นกลับมา เพราะผมรู้ว่าเขาผ่านอะไรมาเพื่อกลับมาจุดนี้ ไม่ถึงหนึ่งปีจากการบาดเจ็บสาหัส และได้เล่นในระดับที่เขาเล่นในวันนี้ เขาแค่กระตุ้นทีมและพูดว่า 'ฉันต้องดีขึ้นกว่านี้' มีเนื้อมากมายบนกระดูกนั้นจากทีมบุก และนั่นคือสิ่งที่เขาจะทำต่อไป'

คาร์ดินาลส์ ตามหลังหนึ่งคะแนน ขณะเหลือเวลา 2.33 นาที ก่อน เมอร์รี่ย์ จะสร้างไดรฟ์ 11 เพลย์ ระยะ 70 หลา ตั้งให้ แม็ตต์ เพรเตอร์ เตะฟิลด์โกลระยะ 23 หลานำทีมแซงคว้าชัย 25-23 ก่อนสิ้นเสียงนกหวีด 

เมอร์รี่ย์ จบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 19 จาก 32 ครั้ง ระยะ 249 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 33 หลาและทำหนึ่งสกอร์ แต่สถิติของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะไม่ยอดเยี่ยม แต่เขาสามารถเล่นได้แบบเต็มกำลังและช่วยทีมกลับมาคว้าชัยชนะ

'สุดท้ายแล้ว ถ้ามันอยู่ในมือผม ผมต้องทำให้อะไรบางอย่างเกิดขึ้น ผมไม่เห็นอะไรแย่ๆเลย ดังนั้นบอกตามตรง ผมคิดว่าพวกเขามีส่วนผสมค่อนข้างดี แต่คุณก็รู้ว่าพระเจ้าอวยพรผมที่สามารถทำเรื่องแบบนั้นได้และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม' เมอร์รี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด