:::     :::

เซบีย่าไฟเขียวขยายสัญญาราคิติช

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า อนุมัติให้ อีวาน ราคิติช ขยายสัญญาเพิ่มเติมหากมิดฟิลด์ชาวโครแอตยอมลดค่าจ้างลงจำนวนมากตามความต้องการของสโมสร

เรเลโบ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าฝ่ายบริหารของ เซบีย่า ลงมติเป็นเอกฉันท์สำหรับการขยายสัญญาของ อีวาน ราคิติช หลังข้อตกลงปัจจุบันของมิดฟิลด์วัย 35 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

ราคิติช ยังมีบทบาทสำคัญกับทีมเซบียาโน่แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนเทรนเนอร์จาก โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ มาเป็น ดีเอโก้ อลอนโซ่ ก็ตาม มิดฟิลด์ชาวโครแอตเพิ่งทำประตูสุดสวยในเกมดาร์บี้แมตช์ที่เสมอ เรอัล เบติส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่าฝ่ายบริหารอนุมัติการต่อสัญญากับมิดฟิลด์วัย 35 ปี แต่มีแนวโน้มว่านักเตะจะต้องลดค่าจ้างลง 70 เปอร์เซ็นต์จากที่เคยรับทรัพย์ปีละ 7 ล้านยูโร 

อย่างไรก็ตาม บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า ยังต้องพิจารณาเรื่องอนาคตของนักเตะอีกหลายรายโดยเฉพาะสองแข้งเก๋า เซร์คิโอ รามอส กับ เฆซุส นาบาส ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ แฟร์นานโด เรเจส ยืนยันแล้วว่าเขาจะลงเล่นซีซั่นสุดท้ายกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย

ขณะที่ เอริก ลาเมล่า กับ โอลีเบร์ ตอร์เรส ยังมีความไม่ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคต แต่มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกมากกว่าอยู่ต่อไป ส่วน ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ และ มาร์กอส อากูนญ่า ที่มียังสัญญาจนถึงปี 2025 แต่สโมสรพรัอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหากมีข้อเสนอเหมาะสม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด